ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Toyota TPL Preview : นัดที่ 11 (อาทิตย์ ที่ 21 มิถุนายน 2558)

Toyota TPL Preview : นัดที่ 11 (อาทิตย์ ที่ 21 มิถุนายน 2558)

Posted 20/06/2015 by goal.com

โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก กลับมาระเบิดความมันส์กันอีกครั้ง นอกเหนือจาก 5 คู่วันเสาร์แล้วยังมีอีก 4 คู่วันอาทิตย์ที่น่าสนใจ เช็คความพร้อมกันที่นี่

ศรีสะเกษ เอฟซี - ราชนาวี

เวลา 18.00 น. ที่สนามศรีนครลำดวน ศรีสะเกษ เอฟซี อันดับ 10 เปิดบ้านพบกับ ราชนาวี รองบ๊วยของตาราง ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2 / True Sport HD2

กูปรีอันตรายล่าสุดทำผลงานในเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดลีคได้ดีหลังเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 อีกทั้งสถิติยามลงเล่นในบ้านก็แข็งแกร่งเหลือเกินเมื่อเก็บชัยชนะมาได้ทั้ง หมด รวมถึงยังมีข่าวดีเมื่อกัปตันคนสำคัญ เอกพันธ์ จันดากรณ์ พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนแกนหลักรายอื่นก็พร้อมเต็มสูบทั้ง อมาโร่ , การ์ฟา ดูโรซินมี่ และ กิตติพงษ์ วงศ์มา กองหน้าอนาคตไกล

ตะหานน้ำล่าสุดก่อนพักเบรคทำผลงานได้ดีทีเดียวเมื่อเสมอทีมแกร่งอย่าง สุพรรณบุรี เอฟซี มาได้ 1-1 ทว่าจะหมดสิทธิ์เลือกใช้งาน จอร์จี้ เวลคัม ที่ปล่อยตัวกลางคันไปแล้ว อย่างไรก็ตามแกนหลักรายอื่นก็พร้อมลงสนามนำโดยแนวรุกอย่าง อมร ธรรมนาม , ดาบิด บายีฮา และ แองเจโล่ มาชูก้า เป็นความหวังสูงสุด

เชียงราย ยูไนเต็ด - ชลบุรี เอฟซี

เวลา 18.00 น. ที่ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 เปิดบ้านรับการมาเยือน ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์เก่าและอันดับ 9 ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6

กว่างโซ้งมหาภัยก่อนพักเบรคเปิดบ้านพ่ายเมืองทอง ยูไนเต็ด มา 1-2 แม้ว่าเกมนี้ยังต้องรอเช็คความฟิต เรนาน มาร์เกวซ ดาวยิงตัวเก่งที่บาดเจ็บไปนาน แต่ที่แน่ๆพวกเขาจะได้ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว หัวใจแดนกลางพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามร่วมกับแกนหลักทั้ง ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์ , เรนานตินโญ่ และปีกทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก

ฉลามชลก่อนหน้านี้ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ ศรีสะเกษ เอฟซี มา 1-1 และนอกเหนือจากจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โช เบียง-กุ๊ก ตลอดเลกแรกแล้ว มาเกมนี้ยังต้องรอเช็คความฟิต เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บมาจากทีมชาติไทย แต่แกนหลักอย่าง สุทธินันท์ พุกหอม , นูรูล ศรียานเก็ม , ชูเลียโน มิเนโร่ และ เลอันโดร อัสซัมเซา พร้อมเต็มสูบ

การท่าเรือ เอฟซี - ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดี้ยม การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 14 เปิดบ้านพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อันดับ 6 ถ่ายทอดสดทาง TRUE 4 U

แกรี่ สตีเว่นส์ จะประเดิมคุมทัพเจ้าท่าเป็นเกมแรกและต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน สุชนม์ สงวนดี แบ็คซ้ายตัวหลักที่ติดโทษแบนทันที อีกทั้งยังต้องรอเช็คความฟิต ซารุตะ จอมทัพชาวญี่ปุ่นว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ส่วนกนหลักรายอื่นนั้นไร้ปัญหาโดย เบรนท์ แม็คกรัธ จะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าพร้อมตัวสนับสนุนอย่าง เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ และ กอร์กา เบลาสโก้

ราชันมังกรล่าสุดก่อนพักเบรคเปิดบ้านเฉือนชนะ บีอีซี เทโรศาสน มา 1-0 อีกทั้งยังไร้ปัญหาจัดทัพในเกมนี้ ซึ่งแน่นอนว่า เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ และ บรูโน่ โลเปซ จะเป็นตัวชูโรงในแดนหน้า ขนาบข้างด้วย เก็งกิ นางาซาโตะ และ ใหญ่ นิลวงศ์ รวมถึงแกนหลักดีกรีทีมชาติไทย ศิลา ศรีกำปัง และ อุกฤษณ์ วงษ์มีมา

เมืองทอง ยูไนเต็ด - ทีโอที เอสซี

เวลา 20.00 น. ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ ทีโอที เอสซี อันดับ 16 ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2 / True Sport HD2

ดราแกน ทาลายิช ระหว่างช่วงพักเบรคพาทีมทำผลงานในเกมอุ่นเครื่องได้ดีมาตลอด อีกทั้งเกมนี้ยังไร้ปัญหาในการจัดทัพโดยคาดว่าสามผสานแดนหน้าฟอร์มแรงจะออก สตาร์ทเป็นตัวจริงพร้อมหน้าทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา , ชนานันท์ ป้อมบุบผา และ เคลตัน ซิลวา รวมถึงแดนกลาง สารัช อยู่เย็น และ ดัสกร ทองเหลา ขณะที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ น่าจะรอโอกาสบนมานั่งสำรองไปก่อน

ขุนพลฮัลโหลก่อนพักเบรคถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไล่ถล่มมาถึง 4-0 แต่เกมนี้ยังดีที่ไม่มีปัญหาในการจัดทัพหลังได้ทั้ง อภินันท์ แก้วปีลา พ้นโทษแบนกลับมาเช่นเดียวกับ ลี จุน-กิ ที่หายจากอาการบาดเจ็บพร้อมลงสนามร่วมกับแกนหลักรายอื่นอาทิ คาวามูระ , พนมกรณ์ สายสอน , ศุภกิจ เนียมคง และ บาส ซาเวจ แนวรุกร่างยักษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อเมื่องพังงาเตรียมแห่รับโค้ชโชคกลับบ้าน23มิ.ย.
    ภายหลังจาก "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่28 ที่ประเทศสิงคโปร์เป็นเจ้าภาพ สามารถเป็นกุนซือคนที่สี่ในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทยที่ได้เหรียญทองซีเกมส์ในฐานะนักเตะเเละเฮดโค้ช
  • บิ๊กแมตช์แฟนเฮ!ช่อง5ถ่ายสดบุรีรัมย์-อาร์มี่
    บิ๊กแมตช์ "เบียร์ช้าง" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดวล อาร์มี่ ยูไนเต็ด แฟนบอลเฮ ช่อง 5 ยิงสดให้ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ 18.00 น. สถิติอาร์มี่ไปเยือนไม่เป็นรอง เคยบุกเจ๊า 2 จาก 5 นัดที่พบกัน ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. 2558
  • Toyota TPL Preview : นัดที่ 11 (เสาร์ ที่ 20 มิถุนายน 2558)
    หลังพักเบรคให้ทีมชาติไทยไปร่วมเดือนศึกโตโยต้าไทย พรีเมียร์ลีกเตรียมกลับมาโม่แข้งกันให้หายคิดถึง และนี่คือสภาพความพร้อมของทุกคู่ในวันเสาร์
  • ไนกี้จัดเลี้ยง4สโมสร,ก้องโผล่เซอร์ไพรส์สร้างกำลังใจเยาวชน
    ปิดฉากศึกไนกี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์คัพ 2015 อย่างชื่นมื่นหลังชลบุรีคว้าตั๋วลุยแมนยู ล่าสุดจัดงานเลี้ยง4สโมสรต่างแดน โดยมีปีกทีมชาติไทยโผล่เซอร์ไพรส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »