ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไนกี้จัดเลี้ยง4สโมสร,ก้องโผล่เซอร์ไพรส์สร้างกำลังใจเยาวชน

ไนกี้จัดเลี้ยง4สโมสร,ก้องโผล่เซอร์ไพรส์สร้างกำลังใจเยาวชน

Posted 20/06/2015 by goal.com

ปิดฉากศึกไนกี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์คัพ 2015 อย่างชื่นมื่นหลังชลบุรีคว้าตั๋วลุยแมนยู ล่าสุดจัดงานเลี้ยง4สโมสรต่างแดน โดยมีปีกทีมชาติไทยโผล่เซอร์ไพรส์

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ณ โรงแรม ลองบีช ไนกี้ ในฐานะผู้จัดการแข่งขันศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี "ไนกี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์คัพ 2015" รอบชิงแชมป์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้จัดงานเลี้ยงให้ 4 สโมสรประกอบด้วย ชลบุรี เอฟซี จาก ไทย , แอนเดอร์สัน เซคคัลเดอรี สคูล จากมาเลเซีย , เบนเต็ง มูด้า จาก อินโดนีเซีย และ สิงคโปร์ สปอร์ต สคูล จาก สิงคโปร์

โดยการแข่งขันรายการนี้เป็นรูปแบบที่พบกันหมด ซึ่งทีมที่มีคะแนนเยอะสุดจะคว้าแชมป์ไปครองและก็เป็นไปตามคาดเมื่อฉลามชลจูเนียร์อาศัยฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมเก็บชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน ผงาดโทรฟี่พร้อมโควต้าไปลุยอังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รังเหย้าของทีมระดับโลกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ก่อนที่ช่วงค่ำจะมีการจัดงานเลี้ยงพร้อมมอบรางวัลเอ็มวีพี หรือ "นักเตะทรงคุณค่า" ของรายการ ซึ่ง สัญชัย ชาวเลาขวัญ ของชลบุรี คว้ารางวัลนี้ไปครอง ส่วนดาวซัลโลคือ สัญชัย ชาวเลาขวัญ, พีรพัฒน์ ขมิ้นทอง และปณวัตร เกตุมาลา ของชลบุรี ทั้งหมด ยิงคนละ 3 ประตู

นอกจากบรรยากาศภายในงานที่เต็มไปด้วยมิตรภาพและความอบอุ่นแล้วยังมีเซอร์ไพรส์จาก "ก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทยที่โผล่มาสร้างความฮือฮาเล็กๆและสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนทั้งหลาย โดยกล่าวว่า

"ผมเคยผ่านฟุตบอลรายการนี้มา เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นให้ผมมีวันนี้ อยากให้น้องๆเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้เต็มที่ เมื่อโอกาสเข้ามาให้รับไว้และนำมาพัฒนาใช้เพื่อช่วยสโมสรและทีมชาติในอนาคต"

ขณะที่ "เสี่ยบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมกีฬาบริษัทไนกี้คนเก่งกล่าวว่า "ไนกี้พร้อมสนับสนุนให้เยาวชนมีใจรักเกมกีฬามาเสมอ เช่นเดียวกันกับปีนี้ที่ทุกอย่างออกมาอย่างยอดเยี่ยม โดยทั้ง 4 ประเทศลงความเห็นว่าในการจัดแข่งปีหน้าจะให้ไทยเป็นเจ้าภาพเช่นเดิม"

"ส่วนชลบุรีที่ได้เป็นตัวแทน ก็อยากให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้เต็มที่ แพ้ชนะเป็นเรื่องของฟุตบอล แต่ประสบการณ์ที่ได้รับจะเป็นสิ่งสำคัญทำให้ก้าวสู่ความฝันเป็นนักฟุตบอลอาชีพแบบเต็มตัวในอนาคต"

ทั้งนี้ ชลบุรี ในฐานะตัวแทนจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะไปแข่งขันรอบชิงแชมป์โลก "เวิลด์ ไฟนอล" ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างวันที่ 17-23 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่หรือไป! เกรียนโอ้ทวิตถึงอนาคตกับเมืองทอง
    จอมทัพชาวมาซิโดเนีย เปรยถึงอนาคตของตัวเองหลังสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับกิเลนผยองกำลังจะหมดลงในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้
  • โค้ชโชคเดินสายแก้บนสักการะสมเด็จพระเจ้าตากสิน
    โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือเหรียญทองซีเกมส์ เดินสายแก้บนสักการะสมเด็จพระเจ้าตากสินก่อนเปิดใจพร้อมรับคุมทัพชุดชิงแชมป์เอเชียที่กาตาร์ต้นปีหน้า เพื่อคัดเลือก 3 ทีมไปลุยโอลิมปิกเกมส์ที่บราซิล 2016 เนื่องจากมีความคุ้นเคยกับทีมชุดนี้เป็นอย่างดีจะได้สานต่อจากซีเกมส์ไปเลย หากได้คุมเล็งอุ่นทีมระดับแถวหน้าเอเชียเช่นญี่ปุ่น หรือแถวอาหรับ ที่ผ่านไปเล่นรอบสุดท้าย เพื่อวัดระดับขีดความสามารถของทีมไทยก่อนลุยศึกจริง มั่นใจมีแข้งเจ๋งที่เข้าคิวรอให้ใช้งานรออยู่เพียบจากสโมสรต่างๆ ทว่าหากต้องไปคุมชุดยู-16 หรือ 19 ปี คงจะต้องขอบาย เนื่องจากไม่มีเวลาว่างที่จะทำงานฟูลทีมคลุกคลีกับนักเตะมาก เพราะยังต้องทำงานประจำ
  • เกือบ 2 ปีที่รอคอยตะบันสกอร์คู่แข่ง 'เทพมุ้ย"ตื่นจากภวังค์อันยาวนาน
    หลังจากที่ทีมชาติไทยได้เรียกตัว ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจาก ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ด้วยหวังที่จะใช้ประสบการณ์ในการค้าแข้งยัง ลา ลีกา สเปน กับ อูเด อัลเมเรีย มา ให้เป็นแนวรับที่ฝั่งตรงข้ามต้องสะพรึงกลัวในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ
  • แม็คก้า,บิ๊กโซลนำทัพอดีตดาวดังยันเต็มที่ศึกบอล7คนช้าง
    อดีตสตาร์ดังพรีเมียร์ลีก นำโดย สตีฟ แม็คมานามาน, โซล แคมป์เบลล์ และ เอมิล เฮสกี้ บุกสยามสปอร์ต ให้สัมภาษณ์พิเศษแบบเอ๊กซ์คลูซีฟ ยืนยันทุกคนสภาพร่างกายยังฟิตปั๋ง พร้อมเอาจริงเต็มที่ในการลุยศึกฟุตบอล 7 คน "Chang Football Sevens" รอบชิงแชมป์ประเทศไทย เฟ้นหาแชมเปี้ยนหนึ่งเดียวรับเงินแสนพร้อมเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ล้ำค่ากับสโมสร "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่แดนผู้ดี ในวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. นี้ ณ สนามหญ้าเทียมซุปเปอร์คิก ลาดพร้าว 80

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »