ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เหมือนไม่เหมือน? น้องนนนี่ เจ้าของฉายา ใหม่ ดาวิกา 2

เหมือนไม่เหมือน? น้องนนนี่ เจ้าของฉายา ใหม่ ดาวิกา 2

Posted 20/06/2015 by ไทยรัฐ

ถูกยกเป็น ใหม่ ดาวิกา 2 ไปซะแล้วสำหรับ น้องนนนี่ นัฐชา เจกะ สาวน้อยวัย 15 ปี ลูกครึ่งไทยเยอรมันที่เข้าวงการบันเทิงจากการชนะเลิศเวที Young Model 2012 เมื่อตอนอายุแค่ 13 ปี มาวันนี้ 2 ปีผ่านไป น้องนนนี่ กลับมาคว้าบท เจนนี่ สาวทะเยอทะยานในซีรีส์ร้อน gossip girl ไปครอง โดยกำลังจะออนแอร์ทางช่อง 3 ในวันที่ 16 ก.ค.นี้ วันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ มีโอกาสไถ่ถามน้องนนนี่ ว่ารู้สึกยังไงที่สวยเป๊ะจนถูกยกเป็น ใหม่ ดาวิกา 2 ของวงการบันเทิงไปแล้ว

"คนทักค่อนข้างเยอะค่ะว่าเหมือนพี่ใหม่ ดาวิกา" อย่างนี้กลัวการถูกเปรียบเทียบหรือเปล่า "คงไม่หรอกค่ะ หนูเปรียบเทียบพี่เขาไม่ได้อยู่แล้ว พี่เขาเป็นซุป'ตาร์สวยมาก แล้วก็อยู่ในวงการมานาน เขาโตแล้ว เรายังเด็กๆ เพิ่งเริ่มทำ ไม่คิดเทียบพี่เขาหรอกค่ะเพราะเราส่องกระจกเห็นตัวเองทุกวัน เราดูเราก็ว่าไม่เหมือนนะ เป็นตัวเองดีกว่า หนูน่ะรู้สึกว่าไม่เหมือนสักนิดเลยแต่คนจะชอบบอกว่าเหมือน"

มีกระแสออกมาว่า นนนี่ พยายามทำตัวให้เหมือนพี่ใหม่เขา "ก็มีกระแสออกมา แต่ตัวเราเนี่ยไม่ได้รู้สึกว่าเหมือนเราก็เลยไม่คิดมาก ไม่ได้รู้สึกกดดัน อารมณ์ก็เหมือนเราได้รับการโปรโมตไปในตัวเพราะคนเริ่มรู้จักเราก็เพราะมีคนบอกว่าเราเหมือนพี่ใหม่นี่แหละค่ะ จริงๆ หนูว่าเราก็ไม่ได้เหมือนนะ แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณหลายๆ คนที่ว่าเหมือน เราก็ชอบนะเพราะพี่ใหม่เขาสวยมาก แสดงว่าเราสวยใช่มั้ย (หัวเราะ)" เคยเจอกับพี่ใหม่มั้ยเอ่ย "ไม่เคยเลยค่ะ แต่หนูก็ตามอินสตาแกรมพี่เขา ค่อยตามกดไลค์ค่ะเพราะชอบพี่เขา"

กับ gossip girl เป็นละครเรื่องแรก นนนี่ คาดหวังมั้ย "คาดหวังค่ะ อยากให้ละครเรื่องนี้ได้รับความนิยม อยากให้ทุกคนติดตามกัน ไม่อยากให้ทุกคนติดภาพกับเวอร์ชั่นออริจินัล อยากให้เปิดใจให้กับเวอร์ชั่นไทยเราด้วยค่ะ อยากให้ดูจริงๆ ค่ะ ดูแล้วจะไม่ผิดหวัง เราเล่นเองเรายังตื่นเต้นเลยเพราะบทสนุกมาก เข้มข้นทุกตัวละคร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ปู” ย้ำสไตล์ต่าง! ปัดโคลนนิ่ง “ชมพู่” ลุ้นป่องอยากอุ้มหลาน
    “ปู ไปรยา” ให้ล้างตารอดู ขึ้นปกนิตยสารแซ่บ เซ็กซี่ หรู ดูแพง ปัดเลียนแบบสไตล์แต่งตัว “ชมพู่ อารยา” ลั่นสไตล์ต่าง อีกฝ่ายเป็นแฟชั่นนิสต้าร์มากกว่า ยันไม่พร้อมแต่ง “โน้ต วิเศษ” บอกขอทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว ตอนนี้ขอรอเล่นกับหลานก่อน
  • โรคจิตฟินไลน์ขอชิมห่อหมก"อั๊ต"
    ห่อหมกชนะใจสาวแท้และสาวๆไม่พอ อุ๊ต๊ะ!!ล่าสุดพ่อค้าห่อหมกแห่งสยาม "อั๊ต" อัษฎา พานิชกุล ก็เม้าท์มอยว่าผลจากภาพเซ็กซี่ห่อหมกตุงแพร่กระจายปรากฏว่ามีโรคจิตแชทไลน์มาก่อกวนป่วนเป็นระยะ ตนก็ป้องกันตัวโดยการไม่ตอบโต้
  • นั้นแน่เห็นนะ! "ดิว" ใช้แอพบีบหน้าเป๊ะ ทำประตูเบี้ยว
    เพราะความสวยเป็นของคู่สาวๆ แต่จะสวยด้วยเครื่องมือแอพ ทั้วทีต้องเอาให้เป๊ะ ให้เนียนนะจ๊ะ อย่าง นางร้ายหน้าหมวย "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ หลังลงรูปที่ถ่ายในกองละครก็มีตาดีเห็น แบคกราวภาพนั้น บูดเบี้ยวตรงบริเวรใกล้ใบหน้า เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าคงใช้แอพ ดึงหน้าเป๊ะ ให้ช่ำโป๊ะ อะสิ
  • เจอภาพหลุดงานเผลอ!!"ตั๊ก"ก็เซ็งโคตร
    คนดังคนเก่งคนสวยทำอะไรก็เป็นข่าว ถูกจับจ้องนะคร่ะ ดูอย่างขุ่นแม่คนสวย มาดามหมื่นล้าน "ตั๊ก บงกช" เบญจรงคกุล ที่ปลีกวิเวกยกครัวไปลั้ลลาโพสต์สวยเซ็กซี่แซ่บๆกลางทะเล แต่ไม่วายขุ่นใจ!!เมื่อภาพเซ็กซี่ของตั๊กถูกนำมาแชร์ผ่านโลกออนไลน์ งานนี้ทำเอาคุณแม่คนสวยขอบ่นด้วยความเซ็งแพร่บ.บบโพสต์ระบายไอจีสวยๆแซ่บๆสไตล์"ตั๊ก บงกช"ตามนี้#

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »