ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาอีกสถิติ! เมสซีขึ้นทำเนียบติดธงอาร์เจนฯ 100 นัด

มาอีกสถิติ! เมสซีขึ้นทำเนียบติดธงอาร์เจนฯ 100 นัด

Posted 21/06/2015 by goal.com

 

 

ยอดดาวยิงเหนือโลกกลายเป็นหนึ่งในห้าผู้เล่นที่เคยเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาขึ้นสามหลักไปแล้ว หลังเกมเฉือนชนะเร็กเก้บอยซ์เมื่อเช้าตรู่วันอาทิตย์

ลิโอเนล เมสซี ลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาครบ 100 นัดไปแล้ว ในเกมที่ฟ้า-ขาว เฉือนเอาชนะจาไมก้า 1-0 ในศึกโคปา อเมริกา 2015

ประตูโทนของกอนซาโล อิกวาอิน ช่วยให้อัลบิเซเลสเต้จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยจำแหน่งแชมป์กลุ่มบี ซึ่งแม้ดาวยิงบาร์เซโลนาจะไม่มีสกอร์ แต่เขาก็กลายเป้นผู้เล่นคนที่ 5 ในประวัติศาสตร์ที่ได้เล่นให้ทีมชาติเกิน 100 นัด ถัดจากฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, โรแบร์โต อายาลา, ฮาเวียร์ มาสเชราโน และ ดิเอโก้ ซิเมโอเน

ส่วนสถิติการทำประตู เมสซีกดไปแล้ว 46 ประตู ตามหลังกาเบรียล บาติสตูต้าอยู่เพียง 10 ลูกเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งเล็ก! ชมดาวรุ่งผีโชว์เลื้อยพังประตูนัดชิงฯบอลโลกยู 20 (มีคลิป)
    แม้จะไม่สามารถพาทัพแซมบ้าชุดเล็กคว้าแชมป์โลกมาครองได้ แต่มิดฟิลด์อนาคตไกลของปีศาจแดงก็ฝากประตูสุดสวยในนัดชิงชนะเลิศให้ทุกคนได้จดจำกัน
  • แซมบ้าไร้เนย์มาร์แต่ยังข่ม!ปะเวเนฯศึกโกปา
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล จะไม่มี เนย์มาร์ ร่วมทัพคาดว่าจะจบทัวร์นาเม้นท์หลังโดนแบนยาว โดยเกมนี้จะพบกับ เวเนซูเอล่า สถิติการพบกันเป็น บราซิล ที่เหนือกว่าอยู่มากแต่ยังต้องลุ้นกันต่อไปในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย. ศกนี้
  • นาทีบอกลา!ดินโญ่ประกาศแยกทางกัวเรตาโร่
    กัวเรตาโร่ กลายเป็นอดีตต้นสังกัดของ โรนัลดินโญ่ แล้ว หลังแข้งจอมเทคนิคชาวแซมบ้ายืนยันแยกทางกับทีมดังแดนจังโก้ พร้อมเขียนข้อความขอบคุณแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมสำหรับช่วงเวลาดีๆ ที่ผ่านมา
  • กินกันไม่ลง!จอมโหดเจ๊าปารากวัย1-1กอดคอลิ่ว
    "จอมโหด" อุรุกวัย ลงสนามเกมสุดท้ายในรอบแรกด้วยการเสมอกับ ปารากวัย 1-1 แบ่งกันทีมละหนึ่งแต้ม โดยทั้งสองทีมกอดคอกันคว้าสิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลโคปา อเมริกา 2015 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »