ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ซาบีน่า-คารีสา’ ทุ่มเลิฟซีน 18+ ล้างภาพสาวบ้านๆ เป็นคุณหนูไฮโซ

‘ซาบีน่า-คารีสา’ ทุ่มเลิฟซีน 18+ ล้างภาพสาวบ้านๆ เป็นคุณหนูไฮโซ

Posted 21/06/2015 by ไทยรัฐ

ยิ่งใกล้ลงจอยิ่งเร้าใจ! กระแสแรงจนใครก็จ้องลุ้นว่าซีรีส์ฮิตระดับโลก “กอสซิป เกิร์ล” เรื่อง ราวซุบซิบสังคมวัยรุ่นไฮโซมาลงจอในเวอร์ชั่น “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” 16 ก.ค.นี้ ทางช่อง 3 จะแซ่บแค่ไหน!! เลยชวนนางเอกสองสาวเพื่อนซี้จากเวทีเดอะเฟส ไทยแลนด์ “ซาบีน่า ไมซิงเกอร์” รับบท “เซรีน่า” หรือ “เอส” และ คารีสา สปริงเก็ตต์ ในบท “แบลร์” หรือ “บี” มาเม้าท์ว่าจะแสบใสไฮโซสู้สาว เบลค ไลฟ์ลี่ และ เลห์ตัน มีสเตอร์ ฉบับอเมริการึเปล่า!

ซาบีน่า “เคยดูชอบเบลคอยู่แล้ว แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้เล่น มันช็อกและเซอร์ไพรส์และมันใหญ่มาก เปลี่ยนชีวิตเราได้เลย”

คารีสา “พอรู้เรื่องบ้างแต่ไม่เคยดู พอรู้ว่าจะได้เล่นไปถามแม่ก่อนเลยว่าโอเคมั้ย แม่ซัพพอร์ตทุกอย่างบอกว่าในนั้นคือตัวละคร ไม่ใช่ลูก”

ซาบีน่า “ถึงบทจะเหมือนออริจินัลเป๊ะ แต่มันไม่ได้แรงขนาดนั้น มันเป็นเรื่องสะท้อนสังคมว่าวัยรุ่นสมัยนี้เป็นยังไง”

โดนวิจารณ์เยอะเยอะตั้งแต่แรก?

คารีสา “คนวิจารณ์มีทัศนคติได้เป็นล้านแบบ แต่เราเป็นคนเล่นเรามีทัศนคติแบบเดียวคือกับตัวละคร ถ้าเค้าพูดถึงเค้าอินเราก็แฮปปี้แล้ว อยากให้ลองเปิดใจ”

ซาบีน่า “เราสองคนสนิทกันอยู่แล้ว มันมีพื้นฐานของความรัก ความเป็นเพื่อนพี่น้องอยู่แล้ว ช่วยส่งอารมณ์กันได้ดี เราเป็นเด็กพัทยาเหมือนกัน โตมาแบบเด็กต่างจังหวัด เข้ากรุงเทพฯมาทำงานช่วงแรกก็ตื่นเต้น นั่ง รถเมล์มา เป็นคนลุยๆเหมือนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรซ รับช่วงนี้บ้างาน ขอพักใจ ลุยธุรกิจปั๊มเงิน
    เป็นดาราสาวเจ้าเสน่ห์อีกคนที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามองว่าโสดสนิทจริงๆ หรือเปล่า สำหรับสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ก็ตั้งแต่เลิกรากับหนุ่ม ก้อง กรุณ มาพักใหญ่ๆ นางก็กลายเป็นสาวเนื้อหอมที่มีไฮโซหนุ่มแวะเวียนมาขายขนมจีบไม่ซ้ำหน้ากัน แถมคนรอบข้างของนางทุกคนก็ล้วนแล้วแต่มีหนุ่มรู้ใจกันทั้งนั้น ไม่เว้นน้องสาวคนสวยอย่างแกรนด์ พรรณวรท ซึ่งงานนี้สาวเกรซรับว่า
  • 5 สุดยอดสาวงามครองใจหนุ่มไต้หวัน
    รายชื่อของสุดยอดสาวงามแห่งไต้หวันประจำปี 2015 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 5 อันดับแรกนั้นเรียงกันไปตามลำดับคือ อันดับหนึ่ง "กัวเสวี่ยฟู" อันดับสอง "จางจวินหนิง" อันดับสาม "เฮบี้" แห่งวง SHE ส่วนอันดับสี่คือ "ไช่อีหลิน" หรือ "โจลิน" และอันดับที่ห้าสุดท้ายคือ "ไกว่ไกว่"
  • มาดามแป้ง ถ่ายแบบแฟชั่นขึ้นปก พลอยแกมเพชร สวยสง่าสุด ๆ
    มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซํา ถ่ายแบบแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร พลอยแกมเพชร สวยเลอค่า สง่าสุด ๆ
  • ‘ปู-โน้ต’ 2 ปีวิวาห์ รักรอได้!
    ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ขอเวลาโสดอีก 1-2 ปี เธอถึงคิดจะเป็น "เจ้าสาว" ปู คงอยากให้ควันแห่งวิวาห์อลังการงานของ ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ จางหายไปก่อนมั้ง ตอนนี้ ปู ขอเป็น (ว่าที่) สะใภ้เล็ก แห่ง บ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »