ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » บาร์ซ่าฉลองวันเกิดเมสซี่เผยคลิปโชว์สกิลวัยเด็ก

บาร์ซ่าฉลองวันเกิดเมสซี่เผยคลิปโชว์สกิลวัยเด็ก

Posted 25/06/2015 by siamsport

 

ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน! บาร์เซโลน่า ร่วมฉลองวันเกิดของ ลิโอเนล เมสซี่ ปล่อยคลิปเจ้าตัวโชว์พรสวรรค์ในเกมลูกหนังในวัยละอ่อน ทั้งล่อหลอกจนคู่แข่งหัวปั่นและจบสกอร์สุดเฉียบขาด รวมทั้งทำคลิปภาพย้อนให้เห็นการเติบโตตามวัยของดาวยิงคนสำคัญตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยคลิปของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า ขณะลงโชว์ฝีเท้าให้สโมสรในวัย 14 ปี ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 28 ปีของหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ เมื่อวันพุธที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา

สำหรับคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพของ กัปตันทัพ "ฟ้า-ขาว" สำแดงความอัจฉริยะในเชิงลูกหนังให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ตั้งแต่วัยละอ่อน หลังย้ายเข้าสู่ ลา มาเซีย ศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสร ได้ไม่นาน โดยเจ้าตัวโชว์ให้เห็นทั้งการจบสกอร์สุดคม, ลูกโหม่งทรงพลังและสกิลล่อหลอกคู่แข่ง เหมือนกับที่เห็นกันชินตาจนถึงทุกวันนี้

นอกจากนี้ "บาร์ซ่า" ยังทำคลิปภาพย้อนให้เห็นถึงพัฒนาการ ทั้งรูปร่าง, หน้าตา และ ทรงผมของ เมสซี่ ที่กวาดแชมป์สำคัญให้กับตัวเองไปแล้ว 24 รายการ ตั้งแต่วัยเยาว์จนถึงปัจจุบัน พร้อมข้อความกำกับว่า "สุขสันต์วันเกิด ลีโอ ร่วมส่งคำอวยพรของคุณในวันครบรอบ 28 ปีของ เมสซี่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นักเพาะกายสุดสวย+ล่ำบึ๊ก
    โลกของเกาะเบ่ง กล้าม เพาะกาย อาจดูเหมือนไม่เหมาะกับสุภาพสตรี ทว่ามีสาวงามมากายที่สนใจมาเอาดีทางเล่นกล้ามและไปได้สวยเสียด้วย บางครั้งเธองามจนไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว
  • รักพุ่ง!ริฮานน่าควงเบนซ์พบญาติสนิท
    คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด รักจริงหวังแต่งแน่ๆ เพราะตอนนี้กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับกับ ริฮานน่า สาวฮอตวงการเพลง ล่าสุดฝ่ายหญิงชวนไปพบกับญาติสนิทเพื่อยืนยันว่ารักนี้ของจริงไม่ไก่กา
  • ชื่นมื่น!กอสซิแอลนี่วิวาห์แฟนสาวในบ้านเกิด
    แฟนบอลร่วมแสดงความยินดีกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็ก อาร์เซน่อล ได้เลย เมื่อแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ลั่นระฆังวิวาห์กับ แคลร์ บิวดูอิน แฟนสาวที่คบหามานานที่บ้านเกิด
  • 10 แฟนสาวสุดฮอตนักเตะโคปา อเมริกา
    ศึกโคปา อเมริกา 2015 กำลังโม่แข้งกันอย่างสนุก งานนี้เต็มไปด้วยแข้งทีมชาติระดับท็อปมากมาย และหลายคนมีแฟนสาว ระดับนางแบบได้เลย เราไปยลโฉมสาวข้างกายของนักเตะแข้งทองกัน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »