ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โชว์ซะหน่อย!เว็บหงส์ลงภาพฟีร์มิโน่ชูชุดแข่ง

โชว์ซะหน่อย!เว็บหงส์ลงภาพฟีร์มิโน่ชูชุดแข่ง

Posted 25/06/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล ออกอาการดีใจสุดขีดกับการได้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมาร่วมทัพ ถึงขนาดโพสต์ภาพแรกที่แข้งวัย 23 ปีสวมชุดแข่งของทีมลงบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเลย โดย ฟีร์มิโน่ จะรับการตรวจร่างกายหลังจบศึก โกปา อเมริกา 2015 กับทีมชาติบราซิลไปแล้ว

        ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตคอม (www.liverpoolfc.com) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ภาพที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองกลางคนใหม่ได้ทำการสวมชุดแข่งของทีมเป็นครั้งแรก ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 "หงส์แดง" เพิ่งประกาศเมื่อวันพุธที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่าบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ฟีร์มิโน่ มาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ได้แล้ว โดยมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลจะเดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมทันทีที่เสร็จภารกิจรับใช้บ้านเกิดในศึก โกปา อเมริกา 2015 ที่ประเทศชิลีเป็นเจ้าภาพ


 ทั้งนี้ เอียน แอร์ ประธานบริหารของ ลิเวอร์พูล เป็นคนไปดำเนินขั้นตอนสุดท้ายของการเซ็นสัญญากับแข้งวัย 23 ปี ถึงประเทศชิลีเลย โดยเชื่อว่าค่าตัวของ ฟีร์มิโน่ อยู่ที่ 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,450 ล้านบาท) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอสู้ต่อ!ดิมาเรียลั่นไม่เคยคิดย้ายออกจากผี
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ชัวร์ แต่รับไม่แฮปปี้ที่ไม่ค่อยถูกส่งลงสนามมากเท่าที่ควร
  • สนจริง!แฉผีทาบทามรามอสตั้งแต่เม.ย.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ถูกแฉว่าดำเนินการทาบทาม เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด ตั้งแต่เดือนเมษายน โดยมีการคุยกับเอเยนต์ซึ่งเป็นพี่ขายนักเตะที่โรงแรมในลอนดอน หลังกระแสข่าวช่วงที่ผ่านมาเชื่อว่า รามอส อาจย้ายสลับทีมกับ ดาบิด เด เคอา
  • ลุล่วงแล้ว!สิงห์คุยลงตัวจ่อยืมฟัลเกา1ซีซั่น
    เชลซี ตกเป็นข่าวใกล้ดึง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย ของ อาแอส โมนาโก มาร่วมทัพเต็มแก่ หลังทั้ง 2 ฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว โดยเจ้าตัวจะมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในรูปแบบยืมตัว 1 ซีซั่น และจะมีการประกาศเร็วๆนี้
  • ปิดดีล!หงส์ยันแล้วคว้าเฟอร์มิโน่-จ่อปล่อยราฮีม
    เว็บไซต์สโมสร ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ได้คว้าตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ตัวรุกทีมชาติบราซิลจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียบร้อย เหลือเพียงแค่รอให้นักเตะเข้ารับการตรวจร่างกายหลังเสร็จภารกิจช่วยชาติในศึก โกปา อเมริกา และพิธีเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »