ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเลียนเผยพร้อมช่วยฟีร์มิโน่ปรับตัวในอังกฤษ

วิลเลียนเผยพร้อมช่วยฟีร์มิโน่ปรับตัวในอังกฤษ

Posted 25/06/2015 by siamsport

 

วิลเลียน กองกลางทีมชาติบราซิล เผยพร้อมช่วย โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ปรับตัวกับการค้าแข้งในอังกฤษ หลังนักเตะเพิ่งตกลงย้ายซบ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธ บอกการเล่นในอังกฤษแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง แต่เชื่อว่าดาวเตะจอมเทคนิคดีพอที่จะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก

วิลเลียน มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เพลย์เมคเกอร์เพื่อนร่วมทีม "เซเลเซา" สำหรับการย้ายไปวาดลวดลายในศึกพรีเมียร์ลีก ถึงแม้ว่าจะต้องเป็นคู่แข่งกันก็ตาม หลังจากที่นักเตะจอมเทคนิคเพิ่งเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ทั้ง วิลเลียน และ ฟีร์มิโน่ ปัจจุบันกำลังช่วย บราซิล ลุ้นแชมป์โคปา อเมริกา 2015 โดยจะลงฟาดแข้งกับ ปารากวัย ที่คอนเซปซิออน วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ และภายหลังจบทัวร์นาเมนต์ที่ชิลี กองกลาง เชลซี ก็เผยว่าเขายินดีที่จะช่วยให้มิดฟิลด์ตัวใหม่ ลิเวอร์พูล ปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในอังกฤษ 

"เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขารู้วิธียิงประตู เขาแข็งแกร่ง เห็นได้ชัดว่าฟุตบอลอังกฤษเล่นแตกต่างออกไป มันเร็วมากและดุดันและมันก็เป็นเรื่องยากสำหรับการปรับตัวกับที่นั่น แต่เขามีทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับการเปลี่ยนแปลงนั้น เท่าที่ผมรู้และนักเตะคนอื่นๆ อย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซึ่งจะเล่นร่วมกับเขา เราจะพยายามช่วยเหลือเขากับการย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล" วิลเลียน กล่าว

ปารากวัย เอาชนะ บราซิล ในการดวลจุดโทษตัดสิน ในเกมโคปา อเมริกา 2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่อาร์เจนตินา และ วิลเลียน ก็หวังว่า "เซเลเซา" จะสามารถแก้มือได้ในครั้งนี้

"ปารากวัย เป็นคู่แข่งสำคัญ และมันจะเป็นการต่อสู้ตลอด 90 นาที แต่ในฐานะทีมชาติเรารู้วิธีการเล่นกับทีมแบบนี้เป็นอย่างดี ในโคปา อเมริกา ครั้งล่าสุดเราตกรอบด้วยฝีมือ ปารากวัย แต่ผมหวังว่ามันจะไม่เหมือนเดิมในครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถเล่นเกมนี้ได้ตามแนวทางของตัวเอง ด้วยความสนุกและความรับผิดชอบ และสามารถเขี่ยคู่แข่งตกรอบได้" วิลเลียน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรมซี่ย์รับอยากเป็นมิดฟิลด์ชั้นนำเหมือนเจิด
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล เผย ต้องการทำทุกอย่างเพื่อเป็นมิดฟิลด์ระดับท็อปคลาส และครบเครื่อง ทั้งการประทะคู่แข่ง รวมไปถึงการทำประตู เหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล
  • ฟีร์มิโน่เลือกใส่เบอร์11กับหงส์
    โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เลือกใส่เสื้อเบอร์ 11 กับ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้า หลังเพิ่งย้ายซบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • จะเอาให้ได้!ลือผีทุ่ม35ลป.หวังซิวรามอส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามที่จะกระชาก เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง เรอัล มาดริด ให้ได้ ล่าสุดสื่อผู้ดีเผย ทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ หวังฉกแข้งสแปนิช ที่มีค่าฉีกสัญญาราว 128 ล้านปอนด์ มาร่วมทีม
  • ฟีร์มิโน่เชื่อยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก
    โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองกลางตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เชื่อยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก แม้ทำผลงานดีในช่วงที่เล่นในบุนเดสลีกาก็ตาม บอกตัวเองก้าวไปสู่อีกระดับในการค้าแข้งกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แต่ก็ไม่ต้องการที่จะหยุดอยู่เพียงแค่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »