ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » เมียจับได้คาตา!! ‘พีท’ ชวนน้องเมียเล่นจ้ำจี้

เมียจับได้คาตา!! ‘พีท’ ชวนน้องเมียเล่นจ้ำจี้

Posted 26/06/2015 by ไทยรัฐ

เดินหน้าเอาใจแฟนละครแนวตบจูบ...ดราม่าเข้มข้น อย่างไม่หยุดยั้ง ตามคอนเซปต์ชัดเจนสไตล์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยตอนล่าสุดของละคร “คุณหญิงนอกทำเนียบ” เป็นฉากเลิฟซีนร้อนๆโชว์ลีลาความแซ่บสนั่นเตียงของ “ชาม โอสถานนท์” (รัชนีฉาย) กับพระเอกเสน่ห์แรง “พีท ทองเจือ” (ปราจิต) โดยไม่แคร์เมียหลวงตัวจริงเสียงจริงอย่าง “นุสบา ปุณณกันต์” (คุณหญิงอรุณวตี) ที่ยืนหัวโด่อยู่ในบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เจษ-เปรมมี่’ เลิฟซีนสะใจ จูบจริงแถมยังให้ขี่คอ
    ได้เวลาเปิดม่านรุ่นลูกออกมาวาดลวดลายให้ได้ชมในละคร “บัลลังก์เมฆ” กันแล้ว ทั้งหนุ่ม เจษ–เจษฏ์พิพัฒ ในบท “ปานเทพ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “ปานรุ้ง” ที่เพิ่งกลับจากเมืองนอกแต่ไม่กล้าพาแฟนสาว “วิภาวี” รับบทโดย เปรมมี่–เปรมินทร์ ทับแก้ว ไปเปิดตัวกับที่บ้านเพราะกลัวแม่กีดกัน เลยต้องมาลักลอบพลอดรักที่โรงแรม---ถ่ายทำที่สระว่ายน้ำโรงแรมย่านทองหล่อ ผกก. สันต์ เรียก เจษ กับ เปรมมี่ มาติวเข้มเลิฟซีน โชคดีทั้งคู่เคยกันมาแล้วในซีรีส์ สงครามนางงาม แต่ก็แทบไม่ช่วยอะไรเพราะคราวนี้ต้องถึงเนื้อถึงตัวเลิฟซีนครั้งแรก เปรมมี่ มาในชุดทูพีซเซ็กซี่ เจษ นุ่งกางเกงว่ายน้ำตัวเดียว เลยอดเขินกันไม่ได้
  • ‘ปุ๊กลุก’สยิวมือ‘เวียร์’ ถลกผ้าล้วงควักปลิง
    เก็บภาพได้พอดีระหว่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ กำลังล้วงควักสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ในกองถ่ายละคร “เพื่อนแพง” เกิดอะไร ทำไมถึงทำโจ๋งครึ่มกันขนาดนี้ตามไปดูกัน วันนั้นเป็นการถ่ายฉากที่ ลอ (เวียร์) กลับมารักษาแผลใจที่บ้าน เลยได้ใกล้สาว แพง (ปุ๊กลุก) แทน
  • ฟิตติ้งกุหลาบตัดเพชร "วาววา-ท๊อป" สวยหล่อจัดเต็มนางโจรคู่จิ้นจอมโจร
    หลังจากส่งละครกระสือมหานครลงจอเรียกเรตติ้งละครเย็นพุ่งกระฉูด ผู้จัดป้ายแดง "ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" ก็จัดทัพพระนางฟิตติ้งละครเรื่องที่ 2 ต่อทันทีเรื่อง "กุหลาบตัดเพชร" เป็นละครรีแมกที่ค่ายนี้หยิบยกขึ้นมาปัดฝุ่นเสิร์ฟความสนุกสนานอีกครั้ง
  • 'อ้อม' เลิกหวงตัว! เลิฟซีนอีโรติกกับ 'หนุ่ม'
    พอมีลูกก็ไม่หวงเนื้อหวงตัวแล้วล่ะ ดังนั้นเลยเห็น อ้อม-พิยดา ทุ่มสุดตัวกับฉากเลิฟซีนในละคร “บัลลังก์เมฆ” บอกได้เลยว่าแซ่บมว้าก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »