ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อีกราย! แนวรับอินโดฯหวังอพยพหนีเข้าไทยลีก

อีกราย! แนวรับอินโดฯหวังอพยพหนีเข้าไทยลีก

Posted 26/06/2015 by goal.com

แนวรับแชมป์อิเหนารับมีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในต่างประเทศ โดยมีไทยพรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมาย

อัชมาด จูฟริยานโต้ กองหลังทีมชาติอินโดนีเซียของ เปอร์ซิบ บันดุง ออกมายอมรับว่ามีความสนใจที่อยากจะมาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีก จากการรายงานของ Football Channel Asia

แนวรับวัย 28 ปี มีความคิดที่จะย้ายไปเล่นในต่างแดน หลังลีกแดนอิเหนาต้องพักการแข่งขันเป็นการชั่วคราวอันเนื่องมาจากความขัดแข้งระหว่างสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย (PSSI) และรัฐบาล

"ผมคิดมาตลอดว่าอยากจะย้ายทีมและจะไม่ปฏิเสธโอกาสในการเล่น (ในไทยพรีเมียร์ลีก) โดยไม่เกี่ยวกับสถานการณ์ของฟุตบอลอินโดนีเซียในตอนนี้" จูฟริยานโตให้สัมภาษณ์กับ Simamaung

"ไทยพรีเมียร์เป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้สำหรับผม เพราะว่าพวกเขากำลังจะเข้าสู่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ มาเลเซียก็อยู่ในความคิดของผม แต่มันเป็นไปไม่ได้ในตอนนี้"

จูฟริยานโต ย้ายจาก ศรีวิจายา มาร่วมทัพ เปอร์ซิบ เมื่อปี 2013 และมีส่วนสำเร็จในการคว้าแชมป์อินโดนีเซีย ซูเปอร์ลีกของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลิตแข้งจิ๋ว!นกใหญ่จับมือคาชิว่าส่งเยาวชนฝึกฝีเท้า
    ชัยนาท ฮอร์นบิล เซ็นเอ็มโอยูกับ คาชิว่า เรย์โซล อย่างเป็นทางการ เตรียมส่งแข้งอะคาเดมี่ลงแข่งที่ญี่ปุ่นเพื่อพัฒนาฝีเท้า พร้อมนำทีมสต๊าฟฟ์โค้ชศึกษาดูงานอย่างละเอียด
  • ซิโก้รับมอบโล่ฐานะพรีเซนเตอร์ต่อต้านยาเสพติด
    พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ บุคคลและองค์กรที่มีผลงานยอดเยี่ยมและดีเด่นในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพ ติด โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รับมอบโล่ ในฐานะพรีเซนเตอร์ต่อต้านยาเสพติด
  • บังยี โอเคเลื่อนโปรแกรมไทยลีก-หลีกทางให้ทีมชาติเก็บตัว
    "บังยี" วรวีย์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ตกลงจัดการให้ ไทยพรีเมียร์ลีก เลื่อนการแข่งขันไป 1 สัปดาห์ ในช่วงเดือนสิงหาคม เพื่อหลีกทางให้ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้นำทัพนักเตะทีมชาติไทยไปเก็บตัวกันอย่างเต็มที่เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ก่อนที่ ช้างศึกไทย จะต้องลงฟัดกับ อิรัก ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย
  • บิ๊กเปี๊ยกเฟิร์ม!ดวลหงส์ขยับโปรแกรมไทยลีกแค่บางคู่
    ''บิ๊กเปี๊ยก'' ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกมาคอนเฟิร์ม เกมที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 14 ก.ค. นี้ จะไม่มีปรับโปรแกรมเพื่อหยุดเกมลีกแน่นอน แต่อาจจะขยับ 1-2 คู่ และจะใส่โปรแกรมของคู่ดังกล่าวลงไปในช่วงกลางสัปดาห์ ที่มีเกม ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 และโตโยต้า ลีก คัพ 2015 แทน เพื่อให้ทีมได้เล่นตามโปรแกรมที่กำหนดไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »