ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!มิลานรอคำตอบวิตเซลเรื่องย้ายซบทีม

ปูด!มิลานรอคำตอบวิตเซลเรื่องย้ายซบทีม

Posted 26/06/2015 by siamsport

สื่อเลี่ยนเผย เอซี มิลาน ยังรอคำตอบว่า อักเซล วิตเซล ห้องเครื่อง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่มีค่าตัวมหาศาลประมาณ 45 ล้านยูโร ว่า อยากโยกมาร่วมทีมหรือไม่ หลัง "รอสโซเนรี่" เปิดฉากพูดคุยกับนายหน้าของนักเตะแล้ว

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังรอคำตอบ และท่าทีของ อั๊กเซล วิตเซล กองกลางเบลเยียมของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรในลีกรัสเซีย ว่าต้องการย้ายมาค้าแข้งในรัง ซาน ซิโร่ หรือไม่ ก่อนเปิดฉากรุกเต็มตัว หลังจากที่ผ่านมาแค่เปรยกับเอเยนต์ แต่สุดท้ายเชื่อว่าอาจจะแห้ว เพราะค่าตัวแพงมหาศาล

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวกับ "รอสโซเนรี่" ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ขณะที่สื่อหลายสำนักตีข่าวเจ้าตัวอ้างว่าการซื้อขายเสร็จสมบูรณ์แล้ว อย่างไรก็ตามล่าสุด รายงานระบุว่า ทีมของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช แค่เปิดฉากเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะเท่านั้น และกำลังรอคำคอบของอดีตดาวเตะ เบนฟิก้า ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงพักผ่อน

มิลาน เพิ่งแห้ว เจฟเฟร่ย์ กอนด๊อกเบีย กองกลางโมนาโก ที่เลือกย้ายไป อินเตอร์ มิลาน หน้าตาเฉย ตอนนี้เลยเบนเข็มมาหา วิตเซล ที่เคยมีข่าวมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่การที่ทีมแดนหมีขาวตั้งค่าตัวนักเตะสูงถึง 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) อาจเป็นอุปสรรคของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาโปลียันซื้ออิกวาอินต้องฉีกสัญญา
    "ราดิโอ คิส คิส" สถานีวิทยุในเมืองนาโปลี อ้างคำพูด นิโคลัส ลอมบาร์โด้ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ ระบุว่า กอนซาโล่ อิกวากิน หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา จะได้ย้ายทีมก็ต่อเมื่อมีทีมที่สนใจ ยื่นข้อเสนอฉีกสัญญามูลค่า 94.736 ล้านยูโร ไม่งั้นก็ลืมไปได้เลย
  • โจวินโก้รับปีร์โล่เคยถามเรื่องเมเจอร์ลีก
    เซบาสเตียน โจวินโก้ กองกลาง โตรอนโต้ เอฟซี เผย อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพรุ่นพี่ของ ยูเวนตุส เคยถามตนถึงชีวิตในศึก เมเจอร์ ลีก หลังมีข่าวเตรียมอำลา "ม้าลาย" ไปเล่นในสหรัฐฯ เชื่อ เมเจอร์ลีก จะเป็นลีกที่แข็งแกร่งในอนาคต แต่อาจต้องปรับเปลี่ยนกฏในการซื้อนักเตะบ้างเล็กน้อย
  • ไม่ย้าย!ชากิรี่ลั่นขออยู่ช่วยอินเตอร์ต่อ
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตัน อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมโวซีซั่นหน้า "งูใหญ่" ได้ลุ้น สคูเด็ตโต้ แน่นอน
  • เจ๋งมากน้อง!วิเอร่าเชื่อกงด็อกเบียคิดถูกซบงู
    ปาทริก วิเอร่า ผอ.ฝ่ายพัฒนาฟุตบอล แมนฯ ซิตี้ ฟันธง เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย คิดถูกแล้วที่ชิ่ง โมนาโก ย้ายไปร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน เชื่อเจ้าตัวจะไปได้สวยแน่ๆ กับการเล่นใน เซเรีย อา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »