ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อนผม! มาต้าหวังถั่วน้อยอยู่กับผีซีซั่นหน้า

เพื่อนผม! มาต้าหวังถั่วน้อยอยู่กับผีซีซั่นหน้า

Posted 28/06/2015 by goal.com

 

มิดฟิลด์ชาวสเปนของปีศาจแดง หวังว่า ชิชาร์ริโต้ จะอยู่ล่าตาข่ายกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี

ฮวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าอยากเห็น ฮาเวียร์ "ชิชาร์ริโต้" เฮอร์นันเดซ อยู่ล่าตาข่ายให้ทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของเขา

ชิชาร์ริโต้ ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมตัวกับ เรอัล มาดริด แต่มีข่าวว่าดาวยิงเม็กซิกันอาจจะไม่อยู่ในแผนการทีมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม มาต้า ยังหวังว่าเจ้าถั่วน้อยจะได้อยู่กับทีมต่อไป และเชื่อว่าเพื่นซี้ของเขารายนี้ยังเป็นตัวทีเด็ดของทีมได้

"ชิชาร์ริโต้ ยังคงเหมาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมก็อยากให้เขาอยู่กับเราต่อไป" มาต้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว "เขาทำประตูได้กับทุกสโมสรที่เคยเล่น เขาเป็นกองหน้าที่ฉลาดมาก"

"ชิชาร์ริโต้ คือเพื่อนที่ดีของผม ตอนที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่แรกๆเขาดูแลผมเป็นอย่างดี เขาเป็นคนดีและมีความเป็นมืออาชีพสูง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีวิตดี๊ดี!หนูแจ็คแชะรูปหนุงหนิงแฟนใหม่
    ช่วงนี้กำลังมีความสุข แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล แชะรูปคู่กับแฟนสาวคนใหม่ หลังเลิกรากับแฟนคนเก่าที่มีลูกด้วยกัน 2 คนไปแล้ว แถมยังมีข่าว "ปืนใหญ่" เตรียมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้เป็น 2 เท่า เพื่อกันท่า แมนฯ ซิตี้ ที่จ้องดึงไปเสริมทัพอีกต่างหาก
  • สเปอร์สจ้องซิวแข้งปอร์โต้เสริมแกร่ง
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส หวังกระชากตัว แซร์โจ้ โอลิเวยร่า มิดฟิลด์ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน หลังนักเตะทำผลงานได้แจ่มทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ
  • ผีซึม!สิงห์จ่อปิดดีลซิวนิวเนย์มาร์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เชลซี ใกล้ได้ตัว เคเนดี้ หัวหอกอนาคตไกลของ ฟลูมิเนนเซ่ เต็มทีแล้ว หลังตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดของแข้งวัย 19 ปีได้ที่ 6.3 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้รอให้ "สิงห์บลูส์" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับดาวเตะเจ้าของฉายา "นิว เนย์มาร์" ให้ได้เท่านั้น
  • เสียงดี!อเล็กซิสโชว์ร้องเพลงวันไดเร็คชั่น
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี โชว์การร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังด้วยการร้องเพลงของ วัน ไดเร็คชั่น บอยแบนด์ชื่อก้อง ซึ่งคนก็ชอบกันมากจนกด "ไลค์" เยอะสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »