ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วีคนี้ เซ็กซี่หนักมาก....บอกเลออออ!!!

วีคนี้ เซ็กซี่หนักมาก....บอกเลออออ!!!

Posted 28/06/2015 by siamdara

ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์แห่งความซี๊ดซาบซ่านจริงๆ เพราะแค่ยกขบวนสาวเซ็กซี่คาร์วอช ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" หนุ่มๆก็ไม่วายจะส่องกันจนตาแฉะแล้ว เพราะเค้าได้ยกขวบสาวเซ็กซี่ทั้งไทยและยุ่นมาสร้างสีสันแบบเต็มลิมิต โดยเฉพาะไฮไลท์เด็ดของนางร้ายหน้าไทย "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงศ์สิริ และ 2ซุป'ตาร์จากแดนอาทิตย์อุทัย ''โนโนะ มิซึซะวะ'' & ''โรล่า มิซากิ'' ที่มาโยกย้ายส่ายเต้า โชว์ลีลาล้างรถชวนเสียวติ่ง กับการรวมภาพมารีเทิร์น เพื่อเอาใจชายหนุ่มที่พลาดงานโชว์สด มาให้ได้ชมกันอีกครั้ง

ก่อนมาส่งต่อกับความสยิวแบบไม่ซอฟท์  ของความเซ็กซี่มีระดับฉบับนางฟ้า อย่าง "คริส หอวัง" และ "วุ้นเส้น"วิริฒิพา แย้มนาม ที่มาเปิดลึก เผยให้เห็นความขาวผ่องของ2 เนินอก ที่คอนเฟิร์มว่ายังตึงเต่งไม่มีย้วย   ส่วนสาวโสดแซ่บอย่าง พิชชี่ "เมย์" พิชญ์นาฎ สาขากร ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง  เพราะขนาดถูกส่องแชะจากมุมสูงก็ยังสวยเป๊ะ  แบบนี้สิ...ที่เค้าเรียกว่าสวยทุกองศา   แต่งานนี้ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ต้องขอเอ่ยดังๆว่า  เลิกแล้วค่ะ นู๋เลิกเป็นสาวแบ๊วแล้วค่ะ เพราะอะไรๆก็ใหญ่ ก็โตขึ้น!! เลยขอเปลี่ยนแนวมาเป็นสาวเซ็กซี่ อวดเนื้อสาวขาวเนียนกับเค้าบ้าง  เพราะทั้งท่อนบนและท่อนล่าง ของนู๋ ทั้งเฟิร์ม&ฟิตไม่มีที่ตินะค่ะขอบอก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กุ๊บกิ๊บ-บี้"ทำเกินไปแย้วนะ
    นับวันน้ำตาลยิ่งปรี๊ด..ดด อร้าย..ยย ไม่ปรี๊ดได้ไง ในเมื่อ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เหลืองอุทัย และอีตา "บี้ เคพีเอ็น" ธรรศภาคย์ ซี ที่ขยันอัพหวานอวดชาวเน็ต
  • "น้องโบว์" ซิวรางวัล ชุดไทยสร้างสรรค์ มิสยูนิเวิร์สฯ2015
    หลังจากเปิดตัวสาวงาม และพาไปทัศนกรุงเทพฯ สักการะศาลหลักเมือง ชมความงามวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) พระที่นั่งจักรีมหาปราสาท ภายในพระบรมหาราชวังไปแล้วนั้น
  • ฮันนี่ ณภัค สาวหน้าหวานที่ทั้งเสียงและบุคลิก
    นานๆ จะได้ใกล้ชิดสาวหน้าหวานหยาดเยิ้มเลยทำให้เรายิ้มแก้มปริตลอดเวลาที่อยู่กับเธอคนนี้ ฮันนี่ ณภัค มุทธาเสถียร กับสัดส่วนชวนฝัน 34-25-34 เธอคนนี้อ่อนหวานสมชื่อจริงๆ ไม่ว่าเป็นน้ำเสียงและบุคลิกที่ทำเอาเราแทบละลายนอกจากนี้เธอยังมีทีเด็ดเป็นความเซ็กซี่เร้าใจแบบซอฟท์ๆ อีกด้วย ทำเอาเราชักติดใจกับน้องฮันนี่ซะแล้วสิ
  • หมวย พิลาวรรณ แฟนเก่า ฮาเวิร์ด โผล่แฉแซ่บ “เอมมี่“ อีกคน
    ไม่รู้ว่าจะมีใครออกมา "แฉ" อีกหรือเปล่า..? หลังข่าวน่าตกใจของสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ อมลวรรณ" ที่โป๊ะแตก..ถูกเปิดโปงว่า ติดยา-ทิ้งลูก 2 คนไปเล่นหนังอีโรติกอีก จนเจ้าตัวต้องออกมาร้องไห้กับสื่อ พร้อมกับสารภาพความจริงทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »