ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คอสต้ายันยังไม่ได้เซ็นสัญญากับพี่เสือ

คอสต้ายันยังไม่ได้เซ็นสัญญากับพี่เสือ

Posted 29/06/2015 by siamsport

ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ยันตนยังไม่ได้สลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น เลย ระบุเรื่องทั้งหมดจะเคลียร์หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับ บราซิล ในศึก โกปา อเมริกา พร้อมรับใครๆ ก็อยากเล่นให้ "เสือใต้" ทั้งนั้น

ดั๊กลาส คอสต้า กองกลางดีกรีทีมชาติบราซิลของ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค สโมสรชั้นนำในลีก ยูเครน  ยืนยันตนยังไม่ได้เซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี แต่ยอมรับหากได้รับโอกาสนั้นคงจะไม่พลาดไปร่วมงานกับ "เสือใต้" แน่นอน

ช่วงที่ผ่านมา คอสต้า ตกเป็นข่าวว่าได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกัน ชัคเตอร์ ต้นสังกัดของนักเตะก็ยืนยันเรื่องดังกล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะทัพ "แซมบ้า" ชุดตกรอบศึกโกปา อเมริกา 2015 เผยว่าอนาคตของตนจะชัดเจนหลังจากกลับมาจากประเทศชิลี

คอสต้า กล่าวว่า "การเจรจาต่างๆ เกิดขึ้นระหว่างต้นสังกัดของผมกับ บาเยิร์น แต่ผมไม่ได้รู้เรื่องความสนใจจาก บาเยิร์น เลยจริงๆ ผมมีสมาธิกับการเล่นในโกปา อเมริกา เท่านั้น หลังจากหมดเวลาของผมที่นี่ (ในชิลี) ผมจะพูดคุยกับเอเยนต์ของผม แล้วใครล่ะไม่อยากไปเล่นให้ บาเยิร์น จริงไหม ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลแบร์ชี้เสือใต้คิดถูกซิวคอสต้า
    โจวานเน่ เอลแบร์ อดีตหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ ดั๊กลาส คอสต้า คือตัวแทน ฟร้องค์ ริเบรี่ หรือ อาร์เยน ร็อบเบน ที่เหมาะสม หลังเตรียมย้ายซบถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่ต้องให้เวลาดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติปรับตัวให้เข้ากับทีมเท่านั้น
  • เสือเหลืองยันโอบาเมย็องไม่ย้ายทีม
    มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการทั่วไปของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปไหน เพราะเป็นผู้เล่นคนสำคัญ หลังถูกเล่นข่าวว่ากำลังจะโดน อาร์เซน่อล มางาบไปเล่นที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม
  • เปิดหัวบุนเดสฯ!พี่เสือดวลสิงห์เหนือ
    มาแล้วจ้า! บุนเดสลีกา เผยโปรแกรมการแข่งขันซีซั่น 2015-16 ออกมาแล้ว โดยนัดเปิดหัวมีเกมใหญ่น่าสนใจถึง 2 คู่คือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะเริ่มภารกิจป้องกันถาดแชมป์ด้วยการเปิดบ้านดวล "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ขณะที่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ลงเล่นใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ดวลกับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค
  • ลูเชสคูยันคอสต้าซบพี่เสือชัวร์
    มีร์เซีย ลูเชสคู กุนซือชัคเตอร์ โดเนทส์ค ยัน ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์คนเก่งจะย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค แน่นอน เชื่อนักเตะจะไปแทน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเลือดดัตช์ที่อายุอานามมากขึ้นเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »