ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์อวยฟานกัลเหมือนเซอร์เฟอร์กี้

กิ๊กส์อวยฟานกัลเหมือนเซอร์เฟอร์กี้

Posted 29/06/2015 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ มีอะไรหลายๆ อย่างที่เหมือนกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ชาววิสกี้อย่างมาก ระบุการได้ทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชให้ ฟาน กัล เป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมมากๆ

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยโค้ช "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ว่ามีส่วนละม้ายคล้ายกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ มากๆ

ตำนานปีกทีมชาติเวลส์ มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ ฟาน กัล ในฐานะมือขวาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เผยว่าได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจาก อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ มากมายในช่วงปีแรกในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกับยอมรับว่า นายใหญ่ วัย 63 ปี เป็นคนที่มีแรงปรารถนาและความต้องการที่เหมือนกับ "เซอร์เฟอร์กี้"

กิ๊กส์ แสดงความเห็นว่า "มันไม่ได้มีอะไรใหม่เลยในแง่ของรายละเอียด, ความกระหายในชัยชนะ, ความเป็นมืออาชีพ รวมทั้งประสบการณ์ ผมเคยเห็นแบบนี้ตอนที่เซอร์อเล็กซ์ อยู่ที่นี่ แต่มันมีพัฒนาการใหม่ๆ พอสมควรซึ่งผมได้เห็นแล้วสำหรับปีแรกในการทำงานโค้ช ผมรู้สึกได้ถึงความยอดเยี่ยม โดยเฉพาะประสบการณ์ทั้งหมดอย่างในเกมใหญ่เป็นต้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวกลุ้ม!ฟานกัลยื้อเดเคอาเต็มเหนี่ยว
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ การล่าลายเซ็น ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เรอัล มาดริด เจอปัญหาซะแล้ว เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังพยายามยื้อให้การย้ายทีมใช้เวลานานที่สุด เพื่อที่ทีมของตนจะได้ประโยชน์ อาทิเช่น เรื่องค่าตัวที่สูงลิบ หรือเรื่องที่ "ราชันชุดขาว" จะถอดใจไปล่าตัวมือกาวรายอื่น ซึ่งมีรายงานว่า เรอัล เริ่มมอง แบรนด์ เลโน่ มือกาว เลเวอร์คูเซ่น เป็นทางเลือกสำรองแล้ว
  • หมดหน้าตัก!ผีจ่อยื่น60ล.ยูโรสู่ขอรามอส
    อาส สื่อดังของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด อีกครั้ง ที่จำนวน 60 ล้านยูโร และถ้ายังโดนปฏิเสธอีกก็พร้อมเพิ่มเป็น 70 ล้านยูโรด้วย แต่ข่าวไม่ดีเท่าไหร่ก็คือ แมนฯ ซิตี้ สนใจจะคว้าตัว รามอส ไปเสริมแกร่งเช่นกัน
  • 21ล.ปอนด์!ปืนตกลงยูเว่ซิววิดัลแล้ว
    ลา สแตมป้า สื่อของชิลี ตีข่าว อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ในการซิว อาร์ตูโร่ วิดัล มาร่วมก๊วนแล้ว หลังโอเคเรื่องค่าตัวได้ที่ 21 ล้านปอนด์ โดยการประกาศจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า
  • เดอะค็อปรอลุ้น!ไคลน์ตรวจร่างกายหงส์จันทร์นี้
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เนธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวา เซาธ์แฮมป์ตัน จะรับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์นี้ ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »