ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อแฉ!ฟิลยังไม่ตกลงรับงานโค้ชค้างคาว

สื่อแฉ!ฟิลยังไม่ตกลงรับงานโค้ชค้างคาว

Posted 29/06/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งดัง แมนฯ ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน ยังได้บรรลุข้อตกลงรับงานผู้ช่วยโค้ชให้กับ บาเลนเซีย ตามที่สโมสรรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยันตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการเจรจาเงื่อนไขต่างๆ

 "บีบีซี" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ได้ตกลงที่จะรับงานเป็นผู้ช่วยโค้ชให้กับ บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน สวนทางกับแถลงการณ์ของ "ไอ้ค้างคาว" ที่ยืนยันว่า "เนวิลล์ คนน้อง" บรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา บาเลนเซีย ประกาศแต่งตั้ง อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน เข้ามาเป็นทีมสตาฟฟ์ของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือชาวโปรตุเกส อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "บีบีซี" อ้างว่า ฟิล ยังคงเจรจาเงื่อนไขต่างๆ กับทีม และมีอีกหลายเรื่องที่ต้องพูดคุยกันก่อนจะบรรลุข้อตกลง

ในกรณีที่ ฟิล ซึ่งเคยเป็นทำงานโค้ชให้กับ เดวิด มอยส์ สมัยที่กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซีซั่น 2013-14 ได้รับการแต่งตั้งทำหน้าที่ผู้ช่วยโค้ชจริง เขาจะเข้ามาทำงานแทน เอียน คาโธร โค้ชชาวสกอตต์ ซึ่งคาดว่าจะย้ายไปร่วมงานกับ สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเลนเซียยันแต่งตั้งฟิลเป็นผู้ช่วยโค้ชแล้ว
    บาเลนเซีย ยืนยัน ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งชื่อดังตกลงรับงานเป็นผู้ช่วยโค้ชของกุนซือนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว
  • ย้อนอดีต!ปูโยลรับโดนเมสซี่หลอกเสียคนตลอด
    คนนี้ยกนิ้วให้เลย! การ์เลส ปูโยล อดีตปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับสมัยซ้อมกับทีมมักโดน ลิโอเนล เมสซี่ หลอกหัวทิ่มหัวตำเสมอ บอกเคยคิดถึงขั้นเสียบหนักเพื่อหยุดให้ได้เลยทีเดียว แต่โดน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ห้ามเอาไว้ ชูสตาร์อาร์เจนไตน์เป็นยอดแข้งเหมือนเอเลียนมาจากต่างดาว
  • เนื้อหอม!เอเยนต์ยันราชัน-บาร์ซ่าสนใจมุสตาฟี่
    บาเลนเซีย เจอผลพวงผลงานยอดเยี่ยมในปีก่อน ที่จบอันดับสี่ เมื่อคู่เซนเตอร์ตัวหลักมีข่าวโดนพรากจากทีม ล่าสุดไม่เพียง นิโคลัส โอตาเมนดี้ เท่านั้น แต่รวมถึง ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมัน ที่เอเยนต์อ้างว่าเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า
  • บาร์โตเมียวมั่นใจบาร์ซ่าสอยแข้งเพิ่มซัมเมอร์
    โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว หัวเรือใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกมาหาเสียงคะแนนก่อนการเลือกตั้งสโมสรใหม่จะเริ่มขึ้น โดยยืนยันนอกจาก อเล็กซ์ วิดาล แบ็กขวาสแปนิช ที่เพิ่งสอยมาจาก เซบีย่า เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายาน แล้ว จะมีแข้งหน้าใหม่ตบเท้าเข้ามาสู่รั้วคัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้เพิ่มแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »