ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิดช่องราชัน! นักกฎหมายจี้ยูเว่ปรับเงื่อนไขสัญญาโมราต้า

ปิดช่องราชัน! นักกฎหมายจี้ยูเว่ปรับเงื่อนไขสัญญาโมราต้า

Posted 29/06/2015 by goal.com

 

ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายแนะนำเจ้าม้าลายรีบปรับเงื่อนไขสัญญาหอกชาวสแปนิช มิเช่นนั้นอาจเสี่ยงต่อการเสียนักเตะคืนราชันชุดขาว

จูเซ็ปเป้ บอซโซ นักกฎหมายผู้อยู่เบื้องหลังดีล อัลบาโร โมราต้า ย้ายซบยูเวนตุสเมื่อฤดูกาลก่อน ออกโรงแนะนำยอดทีมจากอิตาลีรีบปรับปรุงเงื่อนไขสัญญาของนักเตะ หากไม่อยากเสี่ยงต่อการเสียดาวยิงชาวสแปนิชคืนให้กับ เรอัล มาดริด

โดยกองหน้าทีมชาติสเปนย้ายเข้ารังเบียงโคเนรี ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี เมื่อปีก่อน พร้อมมีเงื่อนไขข้อหนึ่งระบุในสัญญาว่า ราชันชุดขาวมีสิทธิ์ดึงนักเตะกลับทีม ด้วยวงเงิน 30 ล้านยูโรในปี 2016 และ 35 ล้านยูโรในปี 2017

และจากฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงของศูนย์หน้าวัย 22 กะรัตในซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้มีกระแสข่าวหนาหูว่า โลส บลังโกส วางแผนดึงลูกหม้อรายนี้กลับสโมสร ดังนั้นบอซโซจึงจี้บอร์ดบริหารของยูเว่ควรหาทางปรับเงื่อนไขดังกล่าวเสียตั้งแต่ตอนนี้

"การนำเขามาตูรินคืองานของผม แต่พ่อของเขาคือคนดูแลเรื่องรายละเอียดในสัญญา" บอซโซ กล่าวกับ Tuttosport

"หลังจากได้เป็นเพื่อนกับอัลบาโร ผมพูดได้เต็มปากว่าเขาต้องการอยู่กับยูเวนตุสอีกนาน เขาถูกทำให้มั่นใจว่าสโมสรสามารถคว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีกได้"

"สถานการณ์มันซับซ้อน ในมุมมองของผมขั้นต่อไปยูเว่ควรปรับเงื่อนในสัญญากับ เรอัล มาดริด ซึ่งถูกระบุและใช้งานอยู่ตอนนี้"

"สิ่งที่นักเตะต้องการนั้นมีอิทธิพลเช่นเดียวกับสิ่งที่มาดริดต้องการจากนักเตะ แต่ถ้ายูเวนตุสต้องการโฟกัสกับโมราต้าต่อไปอีก 8-10 ปี พวกเขาต้องลบเงื่อนไขดังกล่าวออกไป"

"มันสำคัญมากนะเพราะตอนนี้ค่าตัวย้ายทีมของเขามันเกิน 35 ล้านยูโรไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานมีลุ้นคว้าอับเดนนูร์หลังค้อนยังไม่ตกลง
    เอซี มิลาน ยังมีโอกาสได้ลายเซ็นของ อายเมน อับเดนนูร์ แนวรับ อาแอส โมนาโก มาครอง หลังสื่อเผย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งชิงตัวนักเตะ ยังไม่สามารถตกลงเงื่อนไขกับทีมดังจากฝรั่งเศสได้
  • เซงก้ายันคาสซาโน่,เกรียนโอ้จะไม่มาลาซามพ์
    วอลเตอร์ เซงก้า กุนซือป้ายแดง ซามพ์โดเรีย รับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ 2 หัวหอกอิตาเลียน ฝีเท้าไม่ธรรมดา แต่ยันจะไม่ย้ายมาล่าตาข่ายให้ "ลาซามพ์" ชัวร์ พร้อมแย้มให้รอดูต่อไป เนื่องจากตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นยังเปิดอีกนาน
  • อัซซูร่าต้องทุ่ม12ล.ยูโรหากซิวเวอร์ซัลจ์โก้
    สื่อเผย นาโปลี ต้องจ่ายเงิน 12 ล้านยูโร ตามที่ ซาสซูโอโล่ ต้องการ หากอยากกระชาก ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ฟูลแบ็กตัวเก่ง ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ต้นสังกัดเมื่อซีซั่นที่แล้ว มาเสริมแกร่งในแนวรับในซัมเมอร์นี้ หลัง คริสเตียโน่ กูลโทนี่ ผอ.กีฬาป้ายแดง "อัซซูร่า" ได้พบกับนายหน้าของแข้งโครแอตแล้ว
  • รอชูเสื้อ! บัคคาเฟิร์มเองโอเคเงื่อนไขซบมิลาน
    ดาวยิงชาวโคลอมเบียยืนยันบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับปีศาจแดงดำเรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้เอเย่นต์ออกมาให้ข่าวดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »