ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจไปแล้ว!เดเคอาหวังซบราชันก่อนปรีซีซั่น

ใจไปแล้ว!เดเคอาหวังซบราชันก่อนปรีซีซั่น

Posted 30/06/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภาวนาขอให้การย้ายทีมไปซบ เรอัล มาดริด ลุล่วงโดยเร็วสุด ก่อนต้องกลับมารายงานตัว เข้าค่ายปรี-ซีซั่น ในสัปดาห์หน้า จากข่าวที่ว่าเขาลาเพื่อนร่วมทีม และตัดใจย้ายทัพเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ไม่มีข่าวคืบหน้า

 ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่เลิกหวังย้ายซบ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิด แม้เรื่องราวคาราคาซัง ดำเนินยืดเยื้อมานาน โดยที่ไม่มีข่าวคราวความคืบหน้า โดยข่าวล่าสุดบอกว่า นักเตะอยากให้การย้ายทีมลุล่วงภายในสัปดาห์หน้า เนื่องจากทีมจะกลับมารายงานตัวปรี-ซีซั่น และเขาดันบอกลาเพื่อนร่วมทีมไปแล้ว

 เด เคอา ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายทีม แต่นอกจากข่าวลือแล้ว ก็ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ไม่ว่าจะเป็นข่าวประกาศขายบ้านในแมนเชสเตอร์ หรือข่าวที่ว่าเขาบอกเพื่อนๆ แล้วว่าจะย้ายทีม แต่เมื่อทุกอย่างไม่ลุล่วง เขาก็ยังเป็นนักเตะของทีม ที่ต้องมารายงานตัวปรี-ซีซั่น ซึ่งกรณีของเขาคือสัปดาห์หน้า เช่นเดียวกับผู้เล่นที่มีภารกิจไปช่วยทีมชาติในฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก

รายงานข่าวอ้างว่า สาเหตุที่การเจรจาไม่คืบหน้า เพราะ มาดริด ยังไม่สู้ค่าตัว แต่ทั้งนี้เพราะพวกเขาเองก็ไม่อยากทุ่มโอเวอร์ เนื่องจาก เด เคอา อดีตมือกาวเด็กสร้างแอตเลติโก มาดริด เหลือสัญญาปีเดียว ซึ่งพวกเขามองว่าเป็นจุดที่ทำให้พวกเขาได้เปรียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กรับไม่ถึงฝัน!เคยหวังแขวนถุงมือกับสิงห์
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านป้ายแดงของ อาร์เซน่อล เปิดใจตามตรง เคยคิดว่าสักวันหนึ่งจะได้อยู่กับ เชลซี จนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเลย แต่ก็ยอมรับเช่นกันว่าบางอย่างจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้
  • โจนส์สุดปลื้มหลังต่อสัญญากับผี
    ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่ได้ต่อสัญญากับทีม พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด
  • จัดเต็ม!เช็กเขียนจม.สุดซึ้งอำลาเชลซี
    ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมเก๋าของ อาร์เซน่อล เขียนจดหมายกล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่เชลซี สำหรับการเดินทางที่สุดยอดร่วมกัน หลังนักเตะตัดสินใจโบกมือลาทีมเพื่อมาหาความท้าทายใหม่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ยันสุดภูมิใจที่เคยประสบความสำเร็จมากมายร่วมกับ "สิงห์บลูส์"
  • โดนใจ!เวนเกอร์ปลื้มปืนได้เช็กร่วมก๊วน
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล รับปลื้มสุดๆ ที่ได้ยอดนายทวารอย่าง ปีเตอร์ เช็ก มาร่วมทัพ ระบุตนปลื้มในฝีมือของ เช็ก มานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »