ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เหนือกว่าเจมส์!เคอร์รี่ซิวแชมป์ยอดขายเสื้อ

เหนือกว่าเจมส์!เคอร์รี่ซิวแชมป์ยอดขายเสื้อ

Posted 01/07/2015 by siamsport

 

 

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดคนเก่งของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นผู้เล่นที่มียอดขายเสื้อในช่วงเพลย์ออฟทางเว็บไซต์ เอ็นบีเอ เยอะสุด โดยที่ เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์จาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ตามมาเป็นที่ 2 ส่วน วอร์ริเออร์ส ก็กลายเป็นทีมที่มียอดขายสินค้าโดยรวมเยอะสุดเช่นกัน

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดคนดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาลล่าสุด เป็นผู้เล่นที่มียอดขายเสื้อบนเว็บไซต์ของ เอ็นบีเอ ในช่วงเพลย์ออฟสูงที่สุด ตามการประกาศของลีกยัดห่วงแดนลุงแซม เมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ เคอร์รี่ ครองแชมป์ในด้านนี้ ขณะที่ เลบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลเบอร์ 1 แห่งยุคของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่เคยครองแชมป์ยอดขายเสื้อในช่วงฤดูกาลปกติ ต้องหล่นมาอยู่ที่ 2 ขณะที่ เดอร์ริค โรส การ์ดคนดังของ ชิคาโก้ บูลล์ส ตามมาเป็นอันดับ 3

ขณะเดียวกัน โกลเด้น สเตท ก็กลายเป็นทีมที่มียอดขายสินค้าโดยรวมมากที่สุด โดยที่ คาวาเลียร์ส ตามมาเป็นอันดับ 2 ส่วน บูลล์ส อยู่ทื่ 3 ในขณะที่ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส กับ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส 2 ทีมดังของ เอ็นบีเอ ได้ทื่ 4 กับ 5 ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควิโตว่าต้อนเบอร์เท่นส์เข้ารอบ2วิมเบิลดัน
    เปตร้า ควิโตว่า ยอดนักหวดสาวเลือดเช็ก โชว์ฟอร์มได้ดุดันสมราคาเต็ง 2 ศึก วิมเบิลดัน เมื่อทะลุเข้าสู่รอบ 2 ด้วยการต้อน กิกี้ เบอร์เท่นส์ คู่แข่งจากเนเธอร์แลนด์ ขาดลอย 2 เซตรวด ขณะที่ ซิโมน่า ฮาเล็ป มือ 3 ร่วงตั้งแต่รอบแรก เช่นเดียวกับ ยูจีนี่ บูชาร์ด สาวสวยแคนาดา
  • โนเล่ยกวิมเบิลดันยิ่งใหญ่สุดในวงการเทนนิส
    โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตเลือดเซิร์บ กล่าวยกย่องศึก วิมเบิลดัน ว่า เป็นรายการเทนนิสที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมเผย สาเหตุที่ช่วยให้ชนะ ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ คู่ต่อสู้เลือดเบียร์ 3-0 เซตในรอบแรก เป็นเพราะตนเล่นอย่างใจเย็น
  • แฟนเซ็ง!เดอลาโฮย่าเผยไม่คืนสังเวียนแล้ว
    ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า อดีตยอดกำปั้นคนดัง เผยว่าไม่คิดที่จะกลับมาชกมวยแล้ว แต่ยัน จะยังคงทำงานในวงการกำปั้นต่อไป
  • สวิฟท์คุยเอ็นเอฟแอลมีแววขึ้นแสดงซูเปอร์โบว์ล
    เรดาร์ออนไลน์ สื่อบันเทิงชื่อก้อง ตีข่าว เทย์เลอร์ สวิฟท์ ศิลปินคนงามกำลังพูดคุยในรายละเอียดขั้นท้ายๆ กับ เอ็นเอฟแอล เพื่อจะได้เป็นคนขึ้นแสดงช่วงพักครึ่งของเกม ซูเปอร์โบว์ล ในปีหน้า แม้จะลังเลอยู่บ้างที่จะต้องแสดงหลังจาก เคที่ เพอร์รี่ คู่อริของเธอ 1 ปีก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »