ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่กันยาว!วัลค็อตต์ต่อสัญญาปืน4ปี

อยู่กันยาว!วัลค็อตต์ต่อสัญญาปืน4ปี

Posted 01/07/2015 by siamsport

 

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอก อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว โดยมีผลจนถึงปี 2019 แต่ยังไม่มีฝ่ายไหนออกมายืนยันถึงเรื่องนี้

ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นเวลา 4 ปีแล้ว ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

อนาคตของ วัลค็อตต์ เป็นที่ถูกพูดถึงตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่สัญญาของเจ้าตัวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" จะหมดลงตอนที่จบฤดูกาล 2015-16 โดยแข้งวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงท้ายซีซั่น 2014-15 จนทำให้แฟนๆ อยากให้อยู่กับทีมต่อ

ทั้งนี้ ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กับ วัลค็อตต์ ยังไม่ยืนยันถึงข่าวในครั้งนี้แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดข่าวปืนทาบซื้อวิดัล
    เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์คู่ใจของ อาร์ตูโร่ วิดัล ยอดมิดฟิลด์ ยูเวนตุส ออกโรงแก้ข่าวที่ตัวนักเตะกำลังจะโยกซบ อาร์เซน่อล เรียบร้อย โดยคอนเฟิร์มยังไม่มีการทาบทามใดๆ เกิดขึ้น
  • เก็บไว้ก็ไร้ค่า!อัลดริดจ์จี้หงส์โละสเตอร์ลิง
    จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล ระบุ อดีตต้นสังกัดของตนควรจะปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษให้ แมนฯ ซิตี้ ได้แล้ว เพราะยิ่งปิดดีลได้เร็วเท่าไหร่มันก็ยิ่งเป็นผลดีกับทุกฝ่าย พร้อมเชื่อ จอร์ดอน ไอบ์ มีดีพอที่จะแทน สเตอร์ลิง ได้
  • รับสภาพ!แลมเบิร์ตพร้อมลาหงส์ซัมเมอร์นี้
    สื่ออังกฤษตีข่าว ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอกตัวเก๋า ลิเวอร์พูล พร้อมแล้วที่จะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีสโมสรอย่าง เวสต์บรอมฯ และ บอร์นมัธ พร้อมดึงร่วมก๊วน
  • แฟนสิงห์เดือด!ขู่ฆ่าเช็กหลังโยกซบปืน
    ทำไมต้องเป็นคู่แค้นร่วมเมือง! กองเชียร์ เชลซี ออกอาการไม่พอใจอย่างหนัก หลัง ปีเตอร์ เช็ก ได้ข้อสรุปโยกซบ อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการ โพสต์ขู่ฆ่าครอบครัวทิ้ง ขณะที่อีกรายถึงขั้นแช่งให้ลูกๆ ของอดีตจอมหนึบ แรนส์ เป็นมะเร็ง และขู่เล็งปืนลั่นไกใส่มือกาววัยเก๋าในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ดวลกับ "เดอะ กันเนอร์ส" เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »