ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์เดือด!ขู่ฆ่าเช็กหลังโยกซบปืน

แฟนสิงห์เดือด!ขู่ฆ่าเช็กหลังโยกซบปืน

Posted 30/06/2015 by siamsport

ทำไมต้องเป็นคู่แค้นร่วมเมือง! กองเชียร์ เชลซี ออกอาการไม่พอใจอย่างหนัก หลัง ปีเตอร์ เช็ก ได้ข้อสรุปโยกซบ อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการ โพสต์ขู่ฆ่าครอบครัวทิ้ง ขณะที่อีกรายถึงขั้นแช่งให้ลูกๆ ของอดีตจอมหนึบ แรนส์ เป็นมะเร็ง และขู่เล็งปืนลั่นไกใส่มือกาววัยเก๋าในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ดวลกับ "เดอะ กันเนอร์ส" เลยทีเดียว

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารป้ายแดง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข้อความขู่ฆ่าจากแฟนบอล เชลซี ต้นสังกัดเก่า หลังบรรลุข้อตกลงย้ายจาก "สิงห์บลูส์" มาซบ "ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัวราว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา

แฟนบอลรายหนึ่ง โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ถึงผู้รักษาประตูวัย 33 ปีที่ถูกนิยามว่าเป็น "งู" และ "คนทรยศ" บนโลกโซเชียลว่า "บอกลากับครอบครัวของนายเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่พวกเขาจะหลับไปตลอดกาล นายจะไม่ได้เห็นพวกเขาอีกแล้วในวันพรุ่งนี้ ไอ้งูพิษ" ก่อนที่จะลบบัญชีของตัวเองทิ้งไป

ด้านกองเชียร์ที่ใช้ชื่อว่า "@Enegali10" ทวีตถึง เช็ก ที่ผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา 4 ปีกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า "เฮงซวยจริงๆ ที่ได้เห็น เช็ก ย้ายทีม ไปตายซะไอ้สมองเสื่อม ขอให้ลูกๆ ของนายเป็นมะเร็ง ฉันจะหยิบปืนไรเฟิล SR-25 สไนเปอร์ไปรอที่สะพานเมื่อเราลงเผชิญหน้ากับ อาร์เซน่อล จะต้องเจ๋งแน่กับการได้เห็นเลือดของ เช็ก ในสนาม"

ขณะที่แฟนบอลรายหนึ่งเขียนข้อความโยงไปถึงเหตุการณ์ที่มือกาวทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ปะทะกับ สตีเฟ่น ฮันท์ แนวรุก เรดดิ้ง จนกะโหลกศีรษะแตกจนเกือบเสียชีวิตคาสนามเมื่อปี 2006 ส่งผลให้ต้องให้สวมหมวกป้องกันมาจนถึงปัจจุบันว่า "ไอ้เฮงซวย ปีเตอร์ เช็ก แกมันไอ้งูพิษ ไม่อยากเชื่อเลยว่าแกจะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล สตีเฟ่น ฮันท์ น่าจะจบชีวิตแกไปซะตั้งแต่ตอนนั้นเลยก็ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้าว!คูมันบอกผียังไม่ยื่นซื้อชไนเดอร์ลิน
    ซะงั้น! โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน บอกตอนนี้ก็ยังรอว่าเมื่อไหร่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอซื้อ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของพวกเขา อย่างเป็นเรื่องเป็นราว สวนทางข่าวที่ว่า นักเตะจะย้ายทีมในไม่กี่วันนี้
  • เอเยนต์ยันชัดหงส์แดงสนใจอับเดนนูร์จริง
    เอเยนต์คู่ใจ อายเมน อับเดนนูร์ กองหลังเนื้อหอม อาแอส โมนาโก ยันมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปกระสันอยากได้แข้งวัย 25 ปี ไปอุดรูรั่วจริง รวมไปถึง บาร์เซโลน่า และ ลิเวอร์พูล ด้วย หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มแจ่มในซีซั่นล่าสุด
  • ทอฟฟี่สนซิวแบ๊กเบรนท์ฟอร์ดร่วมทัพ
    สื่อตีข่าว เอฟเวอร์ตัน สนกระชาก โมเซส โอดูบาโจ แบ็กขวา เบรนท์ฟอร์ด มาเสริมแกร่งแนวรับฤดูกาลหน้า ตามนโยบายของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ไม่ลังเลกับการดึงนักเตะจากลีกล่างมาเล่น ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์ จาก วีแกน หรือ จอห์น สโตน ที่ดึงมาจาก บาร์นสลี่ย์ และตอนนี้ติดทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว
  • ไก่วางแผนใช้บายอร์ล่อวิลล่าปล่อยเบนเตเก้
    สื่อตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมใช้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าส่วนเกิน อยู่ในแผนการล่อให้ ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า ที่มีข่าวอยากร่วมงานกับลูกทีมเก่าชาวโตโก ปล่อย คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าเบลเยียม มาอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »