ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่วางแผนใช้บายอร์ล่อวิลล่าปล่อยเบนเตเก้

ไก่วางแผนใช้บายอร์ล่อวิลล่าปล่อยเบนเตเก้

Posted 30/06/2015 by siamsport

 

สื่อตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมใช้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าส่วนเกิน อยู่ในแผนการล่อให้ ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า ที่มีข่าวอยากร่วมงานกับลูกทีมเก่าชาวโตโก ปล่อย คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าเบลเยียม มาอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งเล่นแร่แปรธาตุ ด้วยการเอา เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกทีมชาติโตโก มาใช้เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมของ แอสตัน วิลล่า มาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุก ซัมเมอร์นี้

เบนเตเก้ ตกเป็นข่าวกระสันย้ายไปลืมตาอ้าปากกับทีมที่มีอนาคต และมีลุ้นประสบความสำเร็จกับเค้าบ้าง หลังจากไม่ยอมเซ็นขยายสัญญาที่จะหมดอายุในปี 2017 แต่ค่าฉีกสัญญากว่า 32.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,625 ล้านบาท) เป็นอุปสรรคสำคัญ

ล่าสุด "เบอร์มิงแฮม เมล" สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า "ไก่เดือยทอง" เตรียมใช้ อเดบายอร์ เป็นเหยื่อล่อ เพิ่มน้ำหนักความน่าสนใจให้ข้อเสนอ โดยหวังว่าความสัมพันธ์ของ ทิม เชอร์วู้ด ผู้จัดการทีม "สิงห์ผงาด" กับ อเดบายอร์ ที่เคยร่วมงานในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน จะเป็นประโยชน์ต่อพวกเขา

 ทั้งนี้ อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล, โมนาโก และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงได้ถึง 14 ลูก จากการลงเล่น 25 เกม ภายใต้การคุมทัพของ เชอร์วู้ด ที่ สเปอร์ เมื่อซีซั่น 2013-2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเบนเป้าเล็งคว้าคาร์วัลโญ่แทนวิดัล
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าคว้า วิลเลียม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังล้มแผนเซ็นสัญญากับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวแข้งโปรตุเกสอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์
  • ใจไปแล้ว!เดเคอาหวังซบราชันก่อนปรีซีซั่น
    สื่อผู้ดีตีข่าว ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภาวนาขอให้การย้ายทีมไปซบ เรอัล มาดริด ลุล่วงโดยเร็วสุด ก่อนต้องกลับมารายงานตัว เข้าค่ายปรี-ซีซั่น ในสัปดาห์หน้า จากข่าวที่ว่าเขาลาเพื่อนร่วมทีม และตัดใจย้ายทัพเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ไม่มีข่าวคืบหน้า
  • เช็กรับไม่ถึงฝัน!เคยหวังแขวนถุงมือกับสิงห์
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านป้ายแดงของ อาร์เซน่อล เปิดใจตามตรง เคยคิดว่าสักวันหนึ่งจะได้อยู่กับ เชลซี จนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเลย แต่ก็ยอมรับเช่นกันว่าบางอย่างจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้
  • โจนส์สุดปลื้มหลังต่อสัญญากับผี
    ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่ได้ต่อสัญญากับทีม พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »