ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเบนเป้าเล็งคว้าคาร์วัลโญ่แทนวิดัล

ปืนเบนเป้าเล็งคว้าคาร์วัลโญ่แทนวิดัล

Posted 30/06/2015 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าคว้า วิลเลียม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังล้มแผนเซ็นสัญญากับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวแข้งโปรตุเกสอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์

 "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเดินหน้าเซ็นสัญญากับ วิลเลียม คาร์วัลโญ่ กองกลางตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรแห่งลีกโปรตุเกส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีมแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจที่จะคว้ากองกลางตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่เพิ่งดึง ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาร่วมทีม โดยพวกเขามีข่าวกับ วิดัล ก่อนหน้านี้ แต่ดูเหมือนว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ล้มเลิกความตั้งใจแล้ว และได้เบนเป้าหมายไปที่ คาร์วัลโญ่ แทนในตอนนี้

 คาร์วัลโญ่ เคยเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล มาก่อน และล่าสุด เดลี่ สตาร์ รายงานว่า เขาได้กลายเป็นเป้าหมายของ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่พร้อมจ่ายเงิน 20 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท) เพื่อดึงมาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็สนใจสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจไปแล้ว!เดเคอาหวังซบราชันก่อนปรีซีซั่น
    สื่อผู้ดีตีข่าว ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภาวนาขอให้การย้ายทีมไปซบ เรอัล มาดริด ลุล่วงโดยเร็วสุด ก่อนต้องกลับมารายงานตัว เข้าค่ายปรี-ซีซั่น ในสัปดาห์หน้า จากข่าวที่ว่าเขาลาเพื่อนร่วมทีม และตัดใจย้ายทัพเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ไม่มีข่าวคืบหน้า
  • เช็กรับไม่ถึงฝัน!เคยหวังแขวนถุงมือกับสิงห์
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านป้ายแดงของ อาร์เซน่อล เปิดใจตามตรง เคยคิดว่าสักวันหนึ่งจะได้อยู่กับ เชลซี จนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเลย แต่ก็ยอมรับเช่นกันว่าบางอย่างจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้
  • โจนส์สุดปลื้มหลังต่อสัญญากับผี
    ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่ได้ต่อสัญญากับทีม พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด
  • จัดเต็ม!เช็กเขียนจม.สุดซึ้งอำลาเชลซี
    ปีเตอร์ เช็ก โกล์จอมเก๋าของ อาร์เซน่อล เขียนจดหมายกล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่เชลซี สำหรับการเดินทางที่สุดยอดร่วมกัน หลังนักเตะตัดสินใจโบกมือลาทีมเพื่อมาหาความท้าทายใหม่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ยันสุดภูมิใจที่เคยประสบความสำเร็จมากมายร่วมกับ "สิงห์บลูส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »