ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ้าว!คูมันบอกผียังไม่ยื่นซื้อชไนเดอร์ลิน

อ้าว!คูมันบอกผียังไม่ยื่นซื้อชไนเดอร์ลิน

Posted 30/06/2015 by siamsport

ซะงั้น! โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน บอกตอนนี้ก็ยังรอว่าเมื่อไหร่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอซื้อ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของพวกเขา อย่างเป็นเรื่องเป็นราว สวนทางข่าวที่ว่า นักเตะจะย้ายทีมในไม่กี่วันนี้

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมากล่าวสวนทางสื่อทั้งหลายทั้งปวง ที่พากันประโคมข่าวลือว่า มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส กำลังจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีกไม่กี่วันนี้ โดยบอกว่าความจริงแล้วทีม "นักบุญ" ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นเรื่องเป็นราวจากทาง "ปีศาจแดง" เลยด้วยซ้ำ

ชไนเดอร์ลิน เป็นข่าวกับ ยูไนเต็ด มาพักใหญ่ โดยเชื่อว่าเขากำลังจะย้ายทีมในราคาค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) แต่ล่าสุดยังไม่มีข่าวคราวคืบหน้า และนักเตะมารายงานตัวปรี-ซีซั่นกับทีมแล้ว แต่ถึงกระนั้นสื่อก็คาดการณ์ว่าจะมีการเปลี่ยนสีเสื้อแน่ๆ

แต่ คูมัน ก็บอกว่า ยูไนเต็ด ยังไม่ยื่นข้อเสนอสอย อดีตดาวเตะ สตราส์บูร์ก ที่ย้ายมาร่วมทีมปี 2008 ด้วยซ้ำ "เรามีสถานการณ์ของ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ต้องจัดการ และเราต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งตอนนี้เรายังไม่ได้รับข้อเสนอที่จริงๆ จังๆ จาก แมนเชสเตอร์ ยูนเต็ด เลย เราต้องรอไปก่อน แต่โอเค ของจริงเริ่มมันจะเริ่มต้นจากวันนี้แหละ ไม่ใช่ปัญหา นี่แหละวันแรก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันชัดหงส์แดงสนใจอับเดนนูร์จริง
    เอเยนต์คู่ใจ อายเมน อับเดนนูร์ กองหลังเนื้อหอม อาแอส โมนาโก ยันมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปกระสันอยากได้แข้งวัย 25 ปี ไปอุดรูรั่วจริง รวมไปถึง บาร์เซโลน่า และ ลิเวอร์พูล ด้วย หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มแจ่มในซีซั่นล่าสุด
  • ทอฟฟี่สนซิวแบ๊กเบรนท์ฟอร์ดร่วมทัพ
    สื่อตีข่าว เอฟเวอร์ตัน สนกระชาก โมเซส โอดูบาโจ แบ็กขวา เบรนท์ฟอร์ด มาเสริมแกร่งแนวรับฤดูกาลหน้า ตามนโยบายของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ไม่ลังเลกับการดึงนักเตะจากลีกล่างมาเล่น ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์ จาก วีแกน หรือ จอห์น สโตน ที่ดึงมาจาก บาร์นสลี่ย์ และตอนนี้ติดทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว
  • ไก่วางแผนใช้บายอร์ล่อวิลล่าปล่อยเบนเตเก้
    สื่อตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมใช้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าส่วนเกิน อยู่ในแผนการล่อให้ ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า ที่มีข่าวอยากร่วมงานกับลูกทีมเก่าชาวโตโก ปล่อย คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าเบลเยียม มาอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน
  • ปืนเบนเป้าเล็งคว้าคาร์วัลโญ่แทนวิดัล
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าคว้า วิลเลียม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังล้มแผนเซ็นสัญญากับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวแข้งโปรตุเกสอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »