ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอฟฟี่สนซิวแบ๊กเบรนท์ฟอร์ดร่วมทัพ

ทอฟฟี่สนซิวแบ๊กเบรนท์ฟอร์ดร่วมทัพ

Posted 30/06/2015 by siamsport

 

สื่อตีข่าว เอฟเวอร์ตัน สนกระชาก โมเซส โอดูบาโจ แบ็กขวา เบรนท์ฟอร์ด มาเสริมแกร่งแนวรับฤดูกาลหน้า ตามนโยบายของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ไม่ลังเลกับการดึงนักเตะจากลีกล่างมาเล่น ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์ จาก วีแกน หรือ จอห์น สโตน ที่ดึงมาจาก บาร์นสลี่ย์ และตอนนี้ติดทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว

เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจคว้าตัว โมเซส โอดูบาโจ แบ็กขวาดาวโรจน์ เบรนท์ฟอร์ด ทีมแห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "โกลดอตคอม" สื่อวงการลูกหนังระดับโลก เมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

กองหลังวัย 21 ปี ที่ย้ายมาจาก เลย์ตัน โอเรียนท์ ด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) นั้น เป็นหนึ่งในนักเตะของ "เดอะ บีส์" ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยทีมคว้าสิทธิเพลย์-ออฟ แชมเปี้ยนชิพ เพื่อเลื่อนชั้นมาเล่นพรีเมียร์ลีก จนทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีม

รายงานระบุว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นกุนซือที่ไม่ได้สนชื่อชั้น มากไปกว่าฝีเท้า และก่อนนี้ก็ซื้อ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์ กับ จอห์น สโตน มาจากลีกที่ต่ำกว่า อย่าง วีแกน และ บาร์นสลี่ย์ และตอนนี้ทั้งสองคนก็เป็นนักเตะตัวหลักของทีมไปเรียบร้อยแล้ว

 โอดูบาโจ สามารถเล่นได้ทั้งกองหลัง และกองกลางทางขวา และข่าวความสนใจในตัวเขาทำให้สื่อโหมกระพือว่า เชมุส โคลแมน แบ็กขวาทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ อาจถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัวไปร่วมทีม หลังล้มเหลวในการพยายามดึง ดานี่ อัลเวส กับ นาธาเนียล ไคลน์ 2 ฟูลแบ็กของ บาร์เซโลน่า และ เซาธ์แฮมป์ตัน ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่วางแผนใช้บายอร์ล่อวิลล่าปล่อยเบนเตเก้
    สื่อตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมใช้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าส่วนเกิน อยู่ในแผนการล่อให้ ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า ที่มีข่าวอยากร่วมงานกับลูกทีมเก่าชาวโตโก ปล่อย คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าเบลเยียม มาอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน
  • ปืนเบนเป้าเล็งคว้าคาร์วัลโญ่แทนวิดัล
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าคว้า วิลเลียม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังล้มแผนเซ็นสัญญากับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวแข้งโปรตุเกสอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์
  • ใจไปแล้ว!เดเคอาหวังซบราชันก่อนปรีซีซั่น
    สื่อผู้ดีตีข่าว ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภาวนาขอให้การย้ายทีมไปซบ เรอัล มาดริด ลุล่วงโดยเร็วสุด ก่อนต้องกลับมารายงานตัว เข้าค่ายปรี-ซีซั่น ในสัปดาห์หน้า จากข่าวที่ว่าเขาลาเพื่อนร่วมทีม และตัดใจย้ายทัพเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ไม่มีข่าวคืบหน้า
  • เช็กรับไม่ถึงฝัน!เคยหวังแขวนถุงมือกับสิงห์
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านป้ายแดงของ อาร์เซน่อล เปิดใจตามตรง เคยคิดว่าสักวันหนึ่งจะได้อยู่กับ เชลซี จนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเลย แต่ก็ยอมรับเช่นกันว่าบางอย่างจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »