ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อบิดัลเผยคุยกับป็อกบาอยู่ตลอด

อบิดัลเผยคุยกับป็อกบาอยู่ตลอด

Posted 02/07/2015 by siamsport

เอริก อบิดัล อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เผยได้คุยกับ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส อยู่บ่อยครั้ง และอยากเห็นนักเตะย้ายซบ "เจ้าบุญทุ่ม" ในซัมเมอร์นี้ หลังอดีตแข้งน้ำหอมพร้อมนั่งเก้าอี้ผอ.กีฬาในถิ่นคัมป์ นู หาก โจน ลาปอร์ต้า ได้รับเลือกเป็นประธานสโมสรอีกสมัย

เอริก อบิดัล อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาได้คุยกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อยู่บ่อยครั้งตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา และอยากที่จะเห็นดาวเตะรุ่นน้องย้ายจาก "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน

ตัวแทนจาก บาร์ซ่า เดินทางไปยังอิตาลี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อแสดงความสนใจอย่างเป็นทางการสำหรับการเซ็นสัญญาคว้าตัว ป็อกบา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุด อบิดัล ซึ่งเป็นอดีตปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" และเตรียมรับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา หาก โจน ลาปอร์ต้า ได้รับเลือกเป็นประธานสโมสรอีกรอบ ยอมรับว่าเขาหวังที่จะเห็นแข้งทีมชาติฝรั่งเศสย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู แม้พวกเขายังถูกแบนจากการคว้านักเตะใหม่ก็ตาม

อบิดัล พูดในงานเปิดตัวโครงการของ ลาปอร์ต้า สำหรับศูนย์ฝึกเยาวชน บาร์ซ่า ว่า "มันจะเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับการคว้า ป็อกบา ผมมีความสัมพันธ์กับเขามานานแล้ว ผมส่งข้อความหาเขา เราทำงานร่วมกันและมีความคิดต่างๆ ถ้า โจน ชนะ เราจะเดินหน้า ผมไม่คิดว่ามันจะมีปัญหาอะไรที่เขาไม่สามารถเล่นได้จนถึงปี 2016 แต่ผมหวังว่าเขาจะย้ายมา ข้อความเหล่านั้นไม่ใช่เพียงแค่เรื่องฟุตบอล แต่เป็นการไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบของเขา นักเตะทุกคนอยากคว้าแชมป์และ บาร์ซ่า ก็เพิ่งคว้าทริปเปิ้ลแชมป์"

รายงานระบุว่า อาร์ด้า ตูราน ปีก แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเพิ่งประกาศความต้องการย้ายทีม ใกล้ที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู แล้ว อย่างไรก็ตาม อบิดัล ก็ไม่เชื่อว่าแข้งทีมชาติตุรกี จะเหมาะกับทีม

"อาร์ด้า เป็นนักเตะที่ดี สำคัญสำหรับทีมของเขา แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะปรับตัวได้หรือไม่ (ที่ บาร์ซ่า)" อดีตดาวเตะชาวน้ำหอม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเดร่อนยันรามอสต้องการย้ายทีม
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานใหญ่เรอัล มาดริด ร่วมแจมข่าว เซร์คิโอ รามอส กองหลังแชมป์โลก เป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแม้มีกระแสว่า ลือไปงั้นๆ และเป็นเพราะนักเตะต้องการบีบสโมสรให้เพิ่มค่าเหนื่อย แต่ กัลเดร่อน ยืนยันว่า นักเตะอยากย้ายทีมจริง และเล็งซบ "ปีศาจแดง" เท่านั้นด้วย
  • มอนโตย่าเผยเย้ายเพราะเอ็นริเก้ไม่ต้องการ
    มาร์ติน มอนโตย่า ว่าที่แบ็ก อินเตอร์ มิลาน เผย หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า บอกตัวเองไม่มีอนาคตในคัมป์ นู อีกแล้ว จนตัดสินใจย้ายทีม รับสุดเศร้า แต่ไม่มีทางเลือก หลัง ดานี่ อัลเวส ต่อสัญญา และ อเล็กซ์ บีดาล ย้ายเข้ามา แต่ยังหวังจะได้กลับมาอีกในอนาคต
  • ราฟาปลื้มมาก!ชุดขาวจ้องดึงบีย่าเสริมกลาง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังที่จะดึง ลูกัส บีย่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลาซิโอ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เผยเป็นนักเตะที่กุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ปลื้มมากๆ
  • สมาชิกใหม่?สื่อปูดตราหมีตกลงซิวไกตันเรียบร้อย
    สื่อสเปนตีข่าว "ตราหมี" แอต. มาดริด ตกลงซิวตัว นิโกลัส ไกตัน ดาวเตะ เบนฟิก้า มาร่วมทัพเรียบร้อย คาดค่าหัวอยู่ที่ราว 20 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »