ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มอนโตย่าเผยเย้ายเพราะเอ็นริเก้ไม่ต้องการ

มอนโตย่าเผยเย้ายเพราะเอ็นริเก้ไม่ต้องการ

Posted 02/07/2015 by siamsport

มาร์ติน มอนโตย่า ว่าที่แบ็ก อินเตอร์ มิลาน เผย หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า บอกตัวเองไม่มีอนาคตในคัมป์ นู อีกแล้ว จนตัดสินใจย้ายทีม รับสุดเศร้า แต่ไม่มีทางเลือก หลัง ดานี่ อัลเวส ต่อสัญญา และ อเล็กซ์ บีดาล ย้ายเข้ามา แต่ยังหวังจะได้กลับมาอีกในอนาคต

มาร์ติน มอนโตย่า ว่าที่กองหลังตัวใหม่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน บอกกับเขาว่าไม่มีอนาคตในถิ่นคัมป์ นู อีกแล้ว จึงตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 24 ปี เตรียมย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ อินเตอร์ หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควรกับ บาร์ซ่า และล่าสุด มอนโตย่า ก็ยอมรับว่าเขาเสียใจที่รู้จาก เอ็นริเก้ ว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไปแล้ว หลัง ดานี่ อัลเวส ต่อสัญญาออกไป ขณะที่ อเล็กซ์ บีดาล ก็ย้ายมาจาก เซบีย่า

"ผมเสียใจ หลุยส์ เอ็นริเก้ บอกผมว่าเขาไม่เชื่อในตัวผม ผมต้องการย้ายตั้งแต่เดือนมกราคม แต่พวกเขาไม่ปล่อยผมเพราะถูกห้ามคว้านักเตะ มันชัดเจนมากสำหรับผมว่าผมต้องย้ายเมื่อพวกเขาต่อสัญญา อัลเวส และเซ็นสัญญากับ อเล็กซ์ บีดาล" มอนโตย่า กล่าว

ถึงแม้ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในปีที่ผ่านมา แต่ มอนโตย่า ก็ยอมรับว่าเขายังคงหวังว่าตัวเองจะสามารถสร้างชื่อในถิ่นคัมป์ นู ได้ในอนาคต

 "มันเหมือนกับเป็นการโอนสิทธิ์เป็นเวลา 2 ปี ผมหวังที่จะกลับมา" แบ็กชาวสเปน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »