ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กัลเดร่อนยันรามอสต้องการย้ายทีม

กัลเดร่อนยันรามอสต้องการย้ายทีม

Posted 02/07/2015 by siamsport

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานใหญ่เรอัล มาดริด ร่วมแจมข่าว เซร์คิโอ รามอส กองหลังแชมป์โลก เป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแม้มีกระแสว่า ลือไปงั้นๆ และเป็นเพราะนักเตะต้องการบีบสโมสรให้เพิ่มค่าเหนื่อย แต่ กัลเดร่อน ยืนยันว่า นักเตะอยากย้ายทีมจริง และเล็งซบ "ปีศาจแดง" เท่านั้นด้วย

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสรเรอัล มาดริด ช่วยโหมไฟใส่กระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนของ "ราชันชุดขาว" โดยบอกว่า นักเตะมีใจอยากย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแจ้งสโมสรแล้วด้วยว่าให้รับข้อเสนอมาพิจารณา

รามอส เหลือสัญญา 2 ปี และมีข่าวว่าเขาไม่พอใจสัญญาใหม่ที่ทีมยื่นให้ ประกอบกับมีปัญหา ไม่พอใจการทำงานของบอร์ดบริหาร ในการปฏิบัติต่อนักเตะ ไปจนถึงการปลดโค้ชคาร์โล อันเชล็อตติ ทั้งหมดถูกเอามายำรวมกันว่าทำให้ รามอส อยากย้ายทีม โดยมี "ปีศาจแดง" ถูกโยงถึง

อย่างไรก็ตาม จนแล้วจนรอดไม่มีอะไรคืบหน้า แต่ถึงกระนั้น กัลเดร่อน ที่เคยเป็นประธานสโมสรระหว่างปี 2006-2009 พูดอย่างหนักแน่นว่า รามอส ต้องการย้ายไปเล่นกับ ยูไนเต็ด จริงๆ "ผมรู้ว่า เซร์คิโอ แจ้งผู้จัดการทั่วไปแล้วว่าให้รับฟังข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาอยากย้ายไป ยูไนเต็ด เท่านั้น"

ส่วนประเด็นที่ว่าเป็นแท็กติกของ รามอส เพื่อบีบสโมสร ขอเงินเพิ่มนั้น กัลเดร่อน บอกว่า "สถานการณ์ตอนนี้แย่มาก เวลาผ่านไป แต่ไม่มีอะไรดีขึ้น มันก็แต่จะแย่ลง ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องเงินแล้ว มันเป็นเรื่องนักเตะรู้สึกว่าไม่ได้รับความรักจากสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »