ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่มีเบื่อ!"ไมลี่ย์"โชว์เต้าอีก ถ่ายแฟชั่นหลุดโลก"วี แม็กกาซีน"

ไม่มีเบื่อ!"ไมลี่ย์"โชว์เต้าอีก ถ่ายแฟชั่นหลุดโลก"วี แม็กกาซีน"

Posted 03/07/2015 by siamdara

ดูเหมือนว่าทุกวันนี้เป็นเรื่องยากเสียแล้วที่ ไมลี่ย์ ไซรัส จะมีอะไรปกปิดร่างกายเหมือนกับคนปกติทั่วไป เมื่อล่าสุดนักร้องสาวหลุดโลกก็ออกมาเปลือยหน้าอกหน้าใจของเธออีกครั้ง ในการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร วี แม็กกาซีน

ภาพเซตนี้ซึ่งจะปรากฏอยู่ในฉบับที่ 93 ได้ถูกเผยแพร่สู่สายตาสาธารณชนทางบล็อก Diary of a Dirty Hippie ของศิลปินสาวด้วย ซึ่งในคอลัมน์ ไมลี่ย์ ได้ออกมากล่าวยกย่อง ซิมง ปอร์เต้ ฌักมุส ดีไซเนอร์แฟชั่น อย่างจริงใจในเรื่องที่ว่าเขามีความหมายกับเธอแค่ไหน

ขณะที่ผลงานนี้เป็นฝีมือการถ่ายของ เชย์น โธมัส เพื่อนหนุ่มคนสนิท และสิ่งที่น่าเซอร์ไพรส์ในแฟชั่นเซตนี้น่าจะเป็นการที่ศิลปินสาววัย 22 ปี สวมเสื้อผ้าเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เป็นแฟชั่นที่ค่อนข้างจะหลุดโลก
    
หนึ่งในนั้นมีรูปที่เจ้าของเพลง We Can't Stop โพสท่ากำลังดื่มน้ำจากฝักบัวรดน้ำต้นไม้ ขณะที่อีกรูปหนึ่งดูเหมือนว่าเธอกำลังสวมชุดที่เหมือนกับถุงมือ ซึ่งไม่น่าจะเป็นเครื่องแต่งกายที่ใครสามารถสวมใส่ออกไปนอกบ้านได้

อย่างไรก็ตาม นั่นก็เทียบไม่ได้กับภาพที่ ไมลี่ย์ ถือสับปะรดที่ถูกพ่นเป็นสีขาวทั้งผล ซึ่งถือเป็นแฟชั่นที่ประหลาดล้ำมาก เนื่องจากมันไม่มีอะไรปิดป้องร่างกายท่อนบนของเธอเลย จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า สเตลล่า แม็กซ์เวลล์ ที่ลือกันว่าเป็นแฟนสาวของเธอนั้น จะคิดอย่างไรกับรูปพวกนี้

ไมลี่ย์ กับ สเตลล่า มีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน นับตั้งแต่ที่นักร้องสาวได้เลิกรากับ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ ในช่วงต้นปีนี้ และดูเหมือนว่าพวกเธอทั้งคู่จะตัวติดกันอยู่ตลอด หลังจากที่เพิ่งมีคนเห็นว่า 2 สาวได้เช็กเอาต์โรงแรมด้วยกันในช่วงที่ผ่านมา และล่าสุดก็มีภาพฉาวของทั้งคู่หลุดออกมาชุดใหญ่ด้วย    

ประกาศให้โลกรู้ว่าฉันก็เป็นผู้หญิงตีฉิ่ง ...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนนี้ชัวร์แล้ว! “ซาร่า” ประกาศก้อง สิ้นปีพร้อมแต่ง “Jared Cohn”
    “ซาร่า มาลากุล เลน” ทำหนุ่มๆ ร้องไห้หนักมาก หลังออกมาประกาศพร้อมเป็นเจ้าสาวแล้ว เผยวางแพลนสละโสดปลายปี บอกขอแต่งครั้งเดียวไม่อยากให้ยุ่งยาก ครอบครัวฝ่ายชายซื้อเรือนหอให้ปักหลักที่อเมริกา ด้านว่าที่สามีให้เลือก หลังแต่งงานจะเซ็กซี่หรือเป็นแม่บ้าน
  • ดีงาม! "จีน่า"ควงสามีฮันนีมูนพร้อมอวดหวิว
    หลังแต่งงานไปไม่นาน "จีน่า" จิดาภา ณ ลำเลียง คุณแม่คนสวย "น้องเจด้า" จิดาริน ควงสามี Mr. Matt ไปฮันนีมูนที่เกาะตาฮีตี (Tahiti) ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมยืนโชว์หุ่นเชฟโดยมีสามีโอบกอดอยู่ เห็นแล้วสวีตหวานกันฝุดๆ
  • แดนซ์เต็มเหนี่ยวเสียวสุดติ่ง "อีซูจิน" สะบัดลีลาลีดจี๊ดหัวใจ
    สนามเบสบอลแดนกิมจิมีหวังแออัดยัดทะนานเต็มทุกนัด เมื่อมีเชียร์ลีดเดอร์สาวคนสวยอย่าง อี ซูจิน อดีตนางแบบสาวพราวเสน่ห์ มาแดนซ์เด้งสะบัดความเซ็กซี่สาดใส่ไปทั่วทุกพื้นที่ขนาดนี้ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมลงตัวไปหมด แถมยังพกพาทรวดทรงองค์เอวแสนจะเพอร์เฟ็กต์ ด้วยส่วนสูง 174 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 45 กิโลกรัม ส่วนสัดอวบอัดรัดรึงใจในมิติ 34-24-35 มาด้วยอีกต่างหาก...
  • "หญิงแม้น"ครบเครื่องเรื่องเซ็กซี่
    ขึ้นชื่อว่าเป็นไฮโซรสแซ๊บ แซ่บ..บบ "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ที่ทุกคนรู้จักกันดีและกดไลค์แอนด์เลิฟให้กับความนั๊ลรั๊ก..กกเซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้ง ล่าสุด"หญิงแม้น"ก็โชว์มุ้งมิ้งอวดความสยิวในชุดว่ายน้ำ พร้อมอวดความสวีตกันแฟนหนุ่มให้ชาวเน็ตได้ตาร้อนผ่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »