ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีซึม!นักบุญปัดข้อเสนอขอซื้อชไนเดอร์ลิน

ผีซึม!นักบุญปัดข้อเสนอขอซื้อชไนเดอร์ลิน

Posted 03/07/2015 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เซาธ์แฮมป์ตัน บอกปัดข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมแล้ว โดยมองว่าอย่างน้อยค่าตัวของแข้งวัย 25 ปี ควรจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์

 เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่รว่มลีก ที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางคนเก่งของทีม ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ชไนเดอร์ลิน ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ เซาธ์แฮมป์ตัน จนทำให้ทีมชั้นนำทั่วทวีปยุโรปอยากได้ไปร่วมทัพ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าที่จะได้แข้งวัย 25 ปีไปร่วมก๊วน ขณะที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ยอมรับเองว่าอยากลงเล่นเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2015-16

ทั้งนี้ "นักบุญ" มองว่า ชไนเดอร์ลิน ควรจะมีค่าตัวอย่างน้อย 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ภารกิจล่าตัวดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังค่อนข้างสะดวกอยู่ เพราะรายงานระบุว่า อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 ทีมที่เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อ ชไนเดอร์ลิน เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ไม่คิดที่จะแย่งแข้งรายนี้แข่งกับ "ปีศาจแดง" แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพทย์ยันชิชาริโต้พักอย่างน้อย3-4สัปดาห์
    เกราร์โด้ อกีลาร์ หัวหน้าทีมแพทย์เม็กซิโก ยัน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพัก 3-4 สัปดาห์ไปอย่างต่ำ จากอาการบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหัก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • 35ล.ปอนด์เท่านั้น!ผีไม่ลดค่าตัวเดเคอา
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ลดค่าตัวของ ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบให้ เรอัล มาดริด เหมือนที่มีข่าวลือในสเปนแน่ และพร้อมเก็บมือกาววัย 24 ปีให้อยู่กับทีมต่อไปในปีสุดท้ายของสัญญา จนทำให้เสี่ยงที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย โดยที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเงิน 35 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการเสียผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม
  • สิงห์ผงาดใกล้สอยมิดฟิลด์ลีลล์เสริมแกร่ง
    แอสตัน วิลล่า ใกล้ได้ผู้เล่นรายที่ 2 เข้ามาเสริมแกร่งต่อจาก ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กอังกฤษ ในซัมเมอร์นี้เต็มแก่ เมื่อสื่อเผยพวกเขาปิดดีล 9 ล้านปอนด์ กับ ลีลล์ ในการดึง อิดริสซ่า กูอาย กองกลางเซเนกัล ที่คาดว่าได้เดินทางมาอยู่ในแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดี แล้ว
  • ผอ.เบซิคตัสยันสนซิวอาร์วีพีเสริมคม
    คาย่า ยิลมาซ ผอ.เบซิคตัส เผย ทีมของเขาสนกระชาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมความแกร่งในแดนหน้ารับถ้าแข้งดัตช์อยากโยกมาร่วมทัพก็จะยื่นซื้อทันที ส่วนเรื่องเงินๆ ทองๆ แม้ต้องลงทุนเยอะ แต่มั่นใจว่ารายได้ที่จะเพิ่มมากขึ้นจากการมาของ "อาร์วีพี" จะช่วยให้ทีมคุ้มทุนอย่างรวดเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »