ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บลินด์รับเคยเมินข้อเสนอสุดยอดจากผี

บลินด์รับเคยเมินข้อเสนอสุดยอดจากผี

Posted 03/07/2015 by siamsport

แดนนี่ บลินด์ กุนซือใหม่ถอดด้ามทีมชาติฮอลแลนด์ เผยเคยปฏิเสธข้อเสนอสุดวิเศษที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับ หลุยส์ ฟาน กัล ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้าขอเวลาสะสางเพื่อจะขจัดความตกต่ำของทัพ "อัศวินสีส้ม" ให้หมดไป

 แดนนี่ บลินด์ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมายอมรับว่าเคยปฏิเสธข้อเสนอที่สุดยอดจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อเข้าไปรับงานเป็นมือขวาให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเพื่อนร่วมชาติ

 บลินด์ เข้ามารับหน้าที่กุนซือ "อัศวินสีส้ม" แทน กุส ฮิดดิ้งค์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อลุ้นโอกาสไปเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย หลังเวลานี้ทีมอยู่แค่อันดับ 3 ของรอบคัดเลือกในกลุ่ม เอ และตามหลังจ่าฝูงม้ามืดอย่าง ไอซ์แลนด์ อยู่ 5 คะแนน โดยยังเหลือเกมลงสนามอีก 4 นัด

อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ กล่าวว่า "ผมได้รับข้อเสนอที่สุดวิเศษจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการพูดคุยเกี่ยวกับ ยูไนเต็ด และ ฟาน กัล ถึง 2 หนเมื่อปีที่ผ่านมา แต่ผมปฏิเสธทั้งหมด หากคุณมีความทะเยอทะยาน อะไรมันจะสวยงามมากไปกว่าการก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมของประเทศคุณได้?"

 นอกจากนั้น บลินด์ ยังกล่าวถึงแผนการทำทีมของตัวเองว่า "ผมไม่อาจพูดว่าอะไรที่ผมต้องเปลี่ยนบ้าง มันมีเรื่องมากมายที่ผมจะต้องถกกับทีมงานของผม และนักเตะสำคัญๆ ของผมก่อนเป็นอย่างแรก ถามว่าผมมีความมั่นใจมั้ยที่จะผ่านเข้ารอบสุดท้าย? เรารู้ว่าสิ่งที่เราต้องทำคือชนะใน 4 นัดที่เหลือ เริ่มจากการพบกับ ไอซ์แลนด์ ในวันที่ 3 กันยายนนี้ก่อน เราไม่สามารถแพ้ใครได้อีกแล้ว แต่ด้วยคุณภาพที่เรามี ผมเชื่อว่าเราทำได้มากกว่านั้นแน่นอน"

"ในเดือนกันยายนเราหวังว่าจะได้นักเตะเข้ามาเสริมทีม อย่าง อาร์เยน ร็อบเบน ที่กลับมาฟิตอีกครั้ง หรือบางทีอาจจะเป็น เควิน สตรอทมัน ยูโร 2016 คือเป้าหมายเดียวของพวกเรา ผมไม่ได้มองอะไรมากไปกว่านั้น และผมก็จะไม่มองย้อนหลังกลับไปดูด้วย" อดีตผู้ช่วยกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตมือกาวโปลแนะเชสนี่ย้ายหนีปืน
    แยน โธมัสซูว์สกี้ อดีตนายทวารโปแลนด์ แนะ วอจเซียค เชสนี่ ดาวเตะรุ่นน้อง ให้เผ่นหนี อาร์เซน่อล ได้แล้ว เพราะกำลังถูก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ตุ๋นเรื่องยกตำแหน่งมือ 1 ของทีมให้ หลัง "ปืนใหญ่" เพิ่งจะคว้า ปีเตอร์ เช็ก มาเสริมทัพ
  • ดิมาเรียโชว์สกิลเปิดลูกไขว้โฆษณาน้ำอัดลมดัง
    ดูวิธีการที่ถูกต้องพร้อมๆ กันนะครับ! อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ รับจ็อบแสดงนำในโฆษณาใหม่ของ โคคา-โคล่า โชว์วิธีการเปิดลูกไขว้ได้สุดแจ่มแจ๋ว
  • ลัลลาน่ายกเซ็นไคลน์สุดยอดการเสริมทัพหงส์แดง
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ปลื้มอกปลื้มใจที่ต้นสังกัดสอยตัว นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาอนาคตไกลมาร่วมทีม ชี้เป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญมากๆ ของทีม พร้อมเชื่อแข้งใหม่ที่ดึงมากับแข้งเก่าที่มีอยู่จะผสมผสานกันอย่างลงตัว
  • เดเคอาโผล่กรุงมาดริด-แจงแค่พัก
    ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้หลายคนประหลาดใจ เมื่อไปโผล่ที่กรุงมาดริด ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด โดยนายทวารวัย 24 ปี เผย แค่มาพักผ่อนหย่อนใจเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »