ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาโผล่กรุงมาดริด-แจงแค่พัก

เดเคอาโผล่กรุงมาดริด-แจงแค่พัก

Posted 03/07/2015 by siamsport

ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้หลายคนประหลาดใจ เมื่อไปโผล่ที่กรุงมาดริด ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด โดยนายทวารวัย 24 ปี เผย แค่มาพักผ่อนหย่อนใจเท่านั้น

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปรากฎตัวที่สนามบินนานาชาติ อดอลโฟ่ ซัวเรซ มาดริด-บาราฆาส ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มือกาววัย 24 ปี ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการให้อดีตนายทวาร แอตเลติโก มาดริด ไปเป็นตัวแทนของ อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีมที่ฟอร์มเริ่มไม่คงเส้นคงวา แถมยังอายุมากขึ้นด้วย

ทั้งนี้ นายด่านทีมชาติสเปนให้สัมภาษณ์ว่ามาที่นี่เพียงเพื่อพักผ่อนเท่านั้น ไม่มีจุดประสงค์อย่างอื่นแอบแฝงอยู่ "ผมสบายดี ผมก็แค่กลับมาที่บ้านเพื่อพักผ่อนนิดหน่อยเท่านั้นแหละ"

 แม้จะมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง แต่ เด เคอา ยังต้องเข้าร่วมการซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นครั้งแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ เนื่องจากการพูดคุยเรื่องการย้ายทีมยังไม่เสร็จสิ้นดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »