ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอมเลย! 'มู' เผยสองคู่แข่งสุดแกร่งเมื่อซีซั่นก่อน

ยอมเลย! 'มู' เผยสองคู่แข่งสุดแกร่งเมื่อซีซั่นก่อน

Posted 03/07/2015 by goal.com

กุนซือสิงโตน้ำเงินครามเผยสองคู่แข่งสุดหินเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังพวกเขาไม่สามารถเอาชนะได้ทั้งเหย้าและเยือน

โซเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมสุดเฮี๊ยบของ เชลซี ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เซาแธมป์ตัน คือสองคู่แข่งที่ยากที่สุดประจำฤดูกาลที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 52 กะรัตพาสิงโตน้ำเงินครามกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรก ในรอบ 5 ปี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีคะแนนห่างจากรองแชมป์อย่าง แมนฯ ซิตี้ ถึง 8 คะแนนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม แม้สิงห์บลูจะซิวแชมป์ลีกได้อย่างง่ายดาย แต่อดีตเฮ้ดโค้ชปอร์โต้ชุดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก ฤดูกาล 2003–04 กลับมองว่า ยังมีคู่แข่งอีกสองทีมที่ทำให้ทีมของเขาเล่นกันยากที่สุดในซีซั่นที่ผ่านมา นั่นคือเรือใบสีฟ้าและนักบุญแดนใต้ หลังพวกเขาทำได้เพียงเสมอกับทั้งสองทีมไปด้วยสกอร์ 1-1 ทั้งเหย้าและเยือน

"ผมขอเลือกสองทีม เพียงสองทีมที่พวกเราไม่สามารถเอาชนะได้  เราไม่ได้แพ้พวกเขานะ แต่เราก็เอาชนะไม่ได้" เดอะสเปเชียลวัน ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ทางการของสโมสร

"นั่นคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เราเล่นกับเขาสองนัดเสมอทั้งสองนัด เช่นเดียวกับ เซาแธมป์ตัน ที่เราเล่นกับเขาสองนัดและเสมอทั้งสองนัดเช่นกัน"

นอกจากนี้ มูรินโญ ยังยอมรับว่า เกมพรีเมียร์ลีกยุคปัจจุบันยากกว่าสมัยก่อน เพราะแต่ละทีมต่างมีศักยภาพที่ไม่ต่างกันมากนัก "พรีเมียร์ลีกยากขึ้นกว่าเดิมเยอะ ผมพูดได้เลยว่ามันเป็นหนึ่งในลีกที่ยากที่สุด มันเป็นลีกที่มีการแข่งขันสูงกับทีมที่ดีมากมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีซึม!นักบุญปัดข้อเสนอขอซื้อชไนเดอร์ลิน
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เซาธ์แฮมป์ตัน บอกปัดข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมแล้ว โดยมองว่าอย่างน้อยค่าตัวของแข้งวัย 25 ปี ควรจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์
  • แพทย์ยันชิชาริโต้พักอย่างน้อย3-4สัปดาห์
    เกราร์โด้ อกีลาร์ หัวหน้าทีมแพทย์เม็กซิโก ยัน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพัก 3-4 สัปดาห์ไปอย่างต่ำ จากอาการบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหัก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • 35ล.ปอนด์เท่านั้น!ผีไม่ลดค่าตัวเดเคอา
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ลดค่าตัวของ ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบให้ เรอัล มาดริด เหมือนที่มีข่าวลือในสเปนแน่ และพร้อมเก็บมือกาววัย 24 ปีให้อยู่กับทีมต่อไปในปีสุดท้ายของสัญญา จนทำให้เสี่ยงที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย โดยที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเงิน 35 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการเสียผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม
  • สิงห์ผงาดใกล้สอยมิดฟิลด์ลีลล์เสริมแกร่ง
    แอสตัน วิลล่า ใกล้ได้ผู้เล่นรายที่ 2 เข้ามาเสริมแกร่งต่อจาก ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กอังกฤษ ในซัมเมอร์นี้เต็มแก่ เมื่อสื่อเผยพวกเขาปิดดีล 9 ล้านปอนด์ กับ ลีลล์ ในการดึง อิดริสซ่า กูอาย กองกลางเซเนกัล ที่คาดว่าได้เดินทางมาอยู่ในแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดี แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »