ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลจี้บอร์ดผีไปสอยคลาซี่มาโดยด่วน

ฟานกัลจี้บอร์ดผีไปสอยคลาซี่มาโดยด่วน

Posted 03/07/2015 by siamsport

ลือ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชักอึดอัด นอกจาก เมมฟิส เดอปาย แล้ว ทีมไม่ได้นักเตะใหม่มาเสียที จัดแจงสั่งบอร์ดทีมไปปิดดีล คว้าตัว จอร์ดี้ คลาซี่ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ของ เฟเยนรู์ด มาให้ได้โดยเร็วที่สุด

  หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังง่วนกับการสร้างทีมลุ้นความสำเร็จซีซั่นใหม่ โดยหลังจากเพิ่งได้ เมมฟิส เดอปาย มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เพียงคนเดียว ล่าสุดจัดแจงสะกิดให้ผู้บริหารทีม "ปีศาจแดง" คิดเร็วทำเร็ว ไปสอย จอร์ดี้ คลาซี่ กองกลางตัวกลั่นชาวดัตช์ของ เฟเยนูร์ด มาให้ได้โดยเร็วที่สุด

 ท่ามกลางข่าวลือว่า ยูไนเต็ด มีงบประมาณซื้อนักเตะเพียบ และมีข่าวกับผู้เล่นดังๆ มากมาย ตอนนี้กลายเป็นว่าเพิ่งได้ เดอปาย มาคนเดียว แล้วข่าวคราวก็เงียบหาย ถึงกระนั้น ก็มีข่าวมาเรื่อยๆ ว่า ฟาน กัล ต้องการกองกลางตัวคุมเกม และเล็งไปที่ คลาซี่ ที่มีข่าวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และตอนนี้ก็โดนโยงหา แอสตัน วิลล่า กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ว่าเป็นทีมที่อยากได้นักเตะ

 ตามรายงานข่าวจาก "ดิ เอ็กซ์เพรส" ระบุว่า  ฟาน กัล ต้องการได้คนที่คุ้นเคยมาเป็นลูกมือ และ คลาซี่ เป็นกองกลางดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมาทำผลงานได้ดี ปีที่แล้วลงเล่นให้ เฟเยนูร์ด ถึง 41 นัด และ ฟาน กัล ก็หิ้วไปเล่นฟุตบอลโลก ที่ บราซิล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บลินด์รับเคยเมินข้อเสนอสุดยอดจากผี
    แดนนี่ บลินด์ กุนซือใหม่ถอดด้ามทีมชาติฮอลแลนด์ เผยเคยปฏิเสธข้อเสนอสุดวิเศษที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับ หลุยส์ ฟาน กัล ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้าขอเวลาสะสางเพื่อจะขจัดความตกต่ำของทัพ "อัศวินสีส้ม" ให้หมดไป
  • อดีตมือกาวโปลแนะเชสนี่ย้ายหนีปืน
    แยน โธมัสซูว์สกี้ อดีตนายทวารโปแลนด์ แนะ วอจเซียค เชสนี่ ดาวเตะรุ่นน้อง ให้เผ่นหนี อาร์เซน่อล ได้แล้ว เพราะกำลังถูก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ตุ๋นเรื่องยกตำแหน่งมือ 1 ของทีมให้ หลัง "ปืนใหญ่" เพิ่งจะคว้า ปีเตอร์ เช็ก มาเสริมทัพ
  • ดิมาเรียโชว์สกิลเปิดลูกไขว้โฆษณาน้ำอัดลมดัง
    ดูวิธีการที่ถูกต้องพร้อมๆ กันนะครับ! อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ รับจ็อบแสดงนำในโฆษณาใหม่ของ โคคา-โคล่า โชว์วิธีการเปิดลูกไขว้ได้สุดแจ่มแจ๋ว
  • ลัลลาน่ายกเซ็นไคลน์สุดยอดการเสริมทัพหงส์แดง
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ปลื้มอกปลื้มใจที่ต้นสังกัดสอยตัว นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาอนาคตไกลมาร่วมทีม ชี้เป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญมากๆ ของทีม พร้อมเชื่อแข้งใหม่ที่ดึงมากับแข้งเก่าที่มีอยู่จะผสมผสานกันอย่างลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »