ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แจ่มแจ้ง! เป๊ปย้ำชัดไม่สนซิว"ดิ มาเรีย"

แจ่มแจ้ง! เป๊ปย้ำชัดไม่สนซิว"ดิ มาเรีย"

Posted 03/07/2015 by goal.com

นายใหญ่ทีมเสือใต้ออกโรงสยบข่าวลือจนหมดสิ้น หลังคอนเฟิร์มไม่สนใจดึงตัวปีกชาวอาร์เจนไตน์เสริมแนวรุก

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือสมองเพชรของบาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน เขาไม่มีความสนใจคว้า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของแมนฯ ยูฯร่วมทีม

แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินาประสบปัญหากับการปรับตัวเข้ากับฟุตบอลและการใช้ชีวิตในแดนผู้ดีอย่างหนัก จนทำให้เขาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังกับปีศาจแดงทั้งที่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวสูงถึง 59.7 ล้านปอนด์ แพงที่สุดในประวัติศาสตร์เกาะอังกฤษ

ด้วยเหตุนี้ทำให้ปีกฟ้าขาวตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปอย่างหนาหูในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อของทีมเสือใต้เป็นหนึ่งในนั้น อย่างไรก็ดี ล่าสุดเทรนเนอร์ชาวสแปนิชก็ออกโรงปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว หลังทีมเพิ่งดึง ดักลาส คอสต้า เข้ามาเสริมแนวรุก

"ผมไม่ได้ดูเกมที่ทีมชาติอาร์เจนตินาเล่นนะ แต่ผมรู้จักเขาและสไตล์การเล่นที่ทำได้ดีของเขา" เป๊ป กล่าว

"ยูไนเต็ดจะไม่จ่ายเงินมากมายโดยไม่หวังอะไรเลย เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าบางครั้งค่าตัวการย้ายทีมมันจะดูบ้าคลั่งไปบ้าง"

ขณะเดียวกัน อดีตโค้ชบาร์ซาก็ตอบสื่อมวลชนหลังโดนถามว่าสนใจในตัวของ ดิ มาเรีย หรือเปล่า "ไม่นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่ลั่นกลับมาจากโรคเดี้ยงได้แน่
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มั่นใจเต็มเปี่ยม จะกลับมาจากการได้รับบาดเจ็บครั้งร้ายแรงได้ แต่รับยังไม่ชัวร์ว่าถ้าเอาเฝือกออกแล้วจะหายขาดหรือไม่
  • แกร่งพอ!ร็อบเบนชี้เสือใต้ไม่จำเป็นต้องช็อปเพิ่ม
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น ประกาศชัด ทีมของตนไม่จำเป็นต้องซื้อใครเพิ่ม เพราะขุมกำลังที่มีก็แข็งแกร่งพออยู่แล้ว ระบุ ขอเพียงแค่ให้นักเตะทุกคนที่มีอาการเดี้ยงในช่วงท้ายซีซั่นก่อนกลับมาฟิตเต็มถังเท่านั้น
  • มุลเลอร์ยันต้องการอยู่กับพี่เสือต่อไป
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าต้องเบนหาเป้าหมายใหม่ หลัง โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงชาวเยอรมัน ยันชัดต้องการเคารพสัญญาที่เหลือและอยู่ล่าตาข่ายให้ บาเยิร์น ต่อไป ชี้เป็นเรื่องธรรมดาที่ข่าวลือจะสะพัดเมื่อตลาดนักเตะเปิดตัวขึ้น
  • เสือใต้คอนเฟิร์มซิวคอสต้าเซ็นยาว5ปี
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันคว้าตัว ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์แซมบ้า เสริมทัพเรียบร้อย เผยเซ็นสัญญายาว 5 ปี ค่าตัว 30 ล้านยูโร ขณะที่ดาวเตะบราซิเลียน รับฝันเป็นจริง และดีใจที่ได้มาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ตามรอยบรรดาแข้งรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »