ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แกร่งพอ!ร็อบเบนชี้เสือใต้ไม่จำเป็นต้องช็อปเพิ่ม

แกร่งพอ!ร็อบเบนชี้เสือใต้ไม่จำเป็นต้องช็อปเพิ่ม

Posted 02/07/2015 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น ประกาศชัด ทีมของตนไม่จำเป็นต้องซื้อใครเพิ่ม เพราะขุมกำลังที่มีก็แข็งแกร่งพออยู่แล้ว ระบุ ขอเพียงแค่ให้นักเตะทุกคนที่มีอาการเดี้ยงในช่วงท้ายซีซั่นก่อนกลับมาฟิตเต็มถังเท่านั้น

 อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดของตนมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพออยู่แล้ว และไม่มีความจำเป็นต้องซื้อใครเข้ามาเสริมในช่วงซัมเมอร์นี้

ถึงแม้ในฤดูกาลล่าสุด บาเยิร์น จะได้แชมป์ลีกโดยที่ทิ้งห่าง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 10 คะแนน แต่ความสำเร็จนั้นก็ถูกบดบังด้วยการตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล ซึ่งในช่วงท้ายซีซั่นมีนักเตะกำลังสำคัญของ "เสือใต้" ได้รับบาดเจ็บหลายคนด้วย

 ร็อบเบน เผยว่า "มันดูเหมือนจะมีคนบอกว่า บาเยิร์น น่าจะละอายใจกับผลงานเมื่อฤดูกาลก่อน และเราจำเป็นต้องคว้านักเตะใหม่ๆ มาร่วมทีมหลายราย แต่นั่นเป็นเรื่องที่ไร้สาระสิ้นดี เราเป็นแชมป์ของเยอรมนีโดยที่ทิ้งห่างรองจ่าฝูง 10 แต้ม และไปถึงรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลถ้วยอีก 2 รายการเชียวนะ"

"ถ้าเกิด ฆาบี มาร์ติเนซ กลับมาฟิตเต็มที่, ถ้าเกิดผมกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ กลับมาฟิตอีกครั้งได้ รวมถึงถ้าเกิด ดาวิด อลาบา กับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กลับมาได้แล้วล่ะก็ เราก็จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ เราสามารถเอาชนะได้ทุกทีมนั่นแหละ" แข้งวัย 31 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์ยันต้องการอยู่กับพี่เสือต่อไป
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าต้องเบนหาเป้าหมายใหม่ หลัง โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงชาวเยอรมัน ยันชัดต้องการเคารพสัญญาที่เหลือและอยู่ล่าตาข่ายให้ บาเยิร์น ต่อไป ชี้เป็นเรื่องธรรมดาที่ข่าวลือจะสะพัดเมื่อตลาดนักเตะเปิดตัวขึ้น
  • เสือใต้คอนเฟิร์มซิวคอสต้าเซ็นยาว5ปี
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันคว้าตัว ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์แซมบ้า เสริมทัพเรียบร้อย เผยเซ็นสัญญายาว 5 ปี ค่าตัว 30 ล้านยูโร ขณะที่ดาวเตะบราซิเลียน รับฝันเป็นจริง และดีใจที่ได้มาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ตามรอยบรรดาแข้งรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ
  • แห้วหมด!กุนโดกันต่อสัญญาเสือเหลืองถึง2017
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ต่อสัญญากับทีมไปถึงปี 2017 แล้ว เจ้าตัวเปิดอก ดีใจที่จะได้อยู่กับ "เสือเหลือง" ต่อไป
  • โชว์วงสวิง!มุลเลอร์ออกรอบกับคายเมอร์
    โธมัส มุลเลอร์ พ่อค้าแข้งคนดังของ บาเยิร์น หาความสนุกด้วยการเล่นกอล์ฟกับ มาร์ติน คายเมอร์ ก้านเหล็กคนเก่ง ซึ่งทั้งคู่ก็แฮปปี้กันสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »