ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่เข้าตา นางเอก"ปู-ไปรยา" ผู้หญิงในฝัน

เซ็กซี่เข้าตา นางเอก"ปู-ไปรยา" ผู้หญิงในฝัน

Posted 04/07/2015 by สยามบันเทิง

ทั้งสวย ฉลาด เซ็กซี่ ตรงคอนเซ็ปต์ผู้หญิงในฝันของหนุ่มๆ มากที่สุด สำหรับ นางเอกสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก งานนี้เลยได้ขึ้นแท่นเป็น ผู้หญิงคนแรก ที่ได้ขึ้นปกนิตยสารสำหรับผู้ชาย ลอปติมัมไทยแลนด์ ฉบับเดือนกรกฎาคม ที่งานนี้ สาวปู ได้เผยว่า

 
"ถือว่าเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้ขึ้นปกนิตยสารลอปติมัม เพราะปูเป็นผู้หญิงไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกนี้ จริงๆ เป็นนิตยสารผู้ชายที่ปูชอบอยู่แล้ว แฟชั่นเซ็ตนี้ก็เซ็กซี่ หรู ดูดีค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้แรงมาก แต่ว่าเค้าสามารถเอาความเป็นตัวปูออกมาได้ ก็เรียกว่าแซบค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนสุดา ปลื้ม พอล ขอแต่ง เล็งสละโสดต้นเดือน ม.ค.59
    เจนสุดาปลื้มพอล สิริสันต์ ขอแต่งงานกลางเกาะส่วนตัว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาหลังคบหาดูใจนาน เกือบ 3 ปี ดีใจร้องไห้เพราะไม่รู้ตัวมาก่อน เล็งวิวาห์ต้นเดือน ม.ค. 2559 ฝ่ายชายสู่ขอกับพ่อแม่แล้ว-มีคิดธีมงานไว้บ้าง
  • สงกรานต์ ยังลุยต่อ! ทำหมู่บ้านขาย แอฟ ต้องเลี้ยงลูก
    สวยและรวยมากๆ ต้องยกให้ นางเอกหน้าหวานเยิ้ม แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์ ก่อนหน้านี้ทำหน้าที่โปรโมตการขายหมู่บ้านหรูมูลค่าหลายพันล้านไปแล้ว ที่เขาใหญ่ นครราชสีมา ตอนนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสามีสุดหล่อ กรานต์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ลุยทำต่อไป เพราะหน้าที่สำคัญสุดๆ ของแอฟช่วงนี้คือการดูแลลูกสาวน้องปีใหม่ ให้ดีสุดๆ
  • หวานทะลักอินสตาแกรมให้แฟนจูงมือทัวร์รอบโลก!
    รักที่หวานชื่นแถมโรแมนติก ย่อมเป็นรักที่คู่รักทั้งหลายย่อมถวิลหา มากบ้างน้อยบ้าง หรือด้วยวิธีการใด คงต้องแล้วแต่รสนิยม, สถานการณ์, ความพร้อม และความต้องการของแต่ละคู่นั่นแหละ แต่เชื่อว่าอย่างน้อยคู่ไหนๆ ก็คงต้องมีช่วงเวลาแบบนี้ โดยเฉพาะในช่วงที่กำลังรักกันใหม่ๆ หรือ "ข้าวใหม่ปลามัน" นั่นแล...
  • ดูเด่ะออร่า"อั้ม"แร๊งส์!พุ่งทะลุหน้ากากอ่ะ
    เป็นซุปตาร์ต้องกิจกรรมเย๊อะเข้าไว้ และอย่าได้หยุดสวย ว่าแล้นนน นางเอกตัวแม่"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เป็นแกนนำๆ เพื่อนพ้องน้องเยิฟอย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" วัชรตระกูล แอนด์ ยุ้ยปาปา +เดอะแก๊งค์ จัดกิจกรรมพาเพลินมาร์คหน้าสวยเป็นรูปสัตว์นานา ใครจะเเปลงโฉมเป็นอะไรก็ส่องให้สบายใจเถอะจ้า แต่ก็ขอบอกว่าเก๋ๆฝุดๆ โดยเฉพาะอั้มขนาดมาร์คหน้ากาก แต่ออร่านางยังเด้งพุ่งทะลุหน้ากาก กระแทกหัวใจเผือกแอนด์ติ่งนาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »