ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาสเซ็ตต์ยังเศร้ายิงประตูตัวเองนัดพ่ายญี่ปุ่น

บาสเซ็ตต์ยังเศร้ายิงประตูตัวเองนัดพ่ายญี่ปุ่น

Posted 04/07/2015 by siamsport

 

ลอร่า บาสเซ็ตต์ ปราการหลังหญิงทีมชาติอังกฤษ เผย ยังเสียใจไม่หายที่ทำเข้าประตูตัวเองจนทีมแพ้ ญี่ปุ่น หวุดหวิด 1-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2015 รอบตัดเชือก พร้อมบอกด้วยว่าถ้าจะมีคนจำเธอได้เพราะแบบนี้ ก็ขอให้ทุกคนลืมเธอซะดีกว่า

ลอร่า บาสเซ็ตต์ กองหลังสาวทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนยังรู้สึกผิดหวังที่ทำพลาดเข้าประตูตัวเองช่วงทดเวลาบาดเจ็บในเกมที่ทีมพ่าย ญี่ปุ่น 1-2 ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ปราการหลัง วัย 31 ปี ของสโมสร น็อตต์ เคาน์ตี้ กล่าวว่า "ฉันหายใจไม่ออก หัวใจอยู่ในหน้าอก ฉันอยากให้ผืนดินแยกออก แล้วสูบฉับลงไปซะ ฉันอยากร้องไห้ อยากอยู่คนเดียว จะให้ฉันเอาหัวมุดดินเลยก็ได้ ถ้าหากคุณต้องการ" 

บาสเซ็ตต์ เผยว่าการพ่าย "ซามูโรสาว" เป็นเรื่องเจ็บปวด และทำให้เธอแทบไม่กล้าสู้หน้าเพื่อนร่วมทีม โดยเผยว่า "มันเป็นสิ่งที่ยากที่สุดของฉัน ทุกคนเชื่อว่าเราจะทำได้ การตกรอบแบบนี้มันทำใจยากจริงๆ ถ้าเปลี่ยนแปลงอะไรได้ ฉันจะเปลี่ยนแบบไม่ลังเลเลย"

นอกจากนี้ บาสเซ็ตต์ ยังบอกว่าเธอเบลอไปหมดตอนจบเกม แต่ความเจ็บปวดก็ทุเลาลงจากการปลอบโยนทั้งจากพี่ชาย และแฟนหนุ่มในสนาม ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังซาบซึ้งกับกำลังใจจากเพื่อนๆ และแฟนบอล ถึงกระนั้นก็บอกว่าถ้าทุกคนจะรู้จักเธอ ก็อยากให้รู้จักในฐานะฮีโร่แชมป์โลก ไม่งั้นก็ไม่ต้องรู้เลยดีกว่า 

"ฉันขอให้ไม่มีใครรู้จักฉันเลยจะดีกว่า เราเป็นนักกีฬาอาชีพที่เล่นในระดับสูง เรารู้ว่ามันมีทั้งจุดสูงสุด และจุดต่ำสุด บางครั้งก็อาจมีเรื่องแย่ๆ บ้าง แต่เราแค่ต้องมองหาความกล้าหาญ และความเชื่อมั่นที่จะผ่านไปให้ได้" บาสเซ็ตต์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหลือเชื่อ!เฟร็ดยิงจ่อๆ2หลาไม่เข้า
    คงทำหน้าเบื่อโลกแน่สำหรับ เฟร็ด หัวหอก ฟลูมิเนนเซ่ ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลในสนาม หลังได้โอกาสส่องตาข่าย ซานโตส โล่งๆ เพียง 2 หลา แต่ดันยิงไปชนคานออกหลังซะได้
  • เปรูฟอร์มแจ่มอัดปารากวัยนิ่ม2-0ซิวที่3โกปา
    อันเดร การ์รีโย่ กับ เปาโล เกร์เรโร่ ยิงคนละประตู ช่วยให้ เปรู เชือด ปารากวัย ไปแบบนิ่มๆ 2-0 คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโกปา อเมริกา 2015 ไปครองได้อย่างเยี่ยมยอด
  • อเนลก้าหวนคืนลีกอินเดียคุมทัพมุมไบ
    มุมไบ ซิตี้ เอฟซี จัดการดึง นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตดาวยิงคนดัง กลับมาล่าตาข่ายให้ทีมอีกปีเรียบร้อยแล้ว โดยคราวนี้จะรับหน้าที่กุนซือของทีมควบคู่ไปด้วย เจ้าตัวรับต้องขอขอบคุณสโมสรที่ให้โอกาสตัวเอง
  • ชิงโคปาฯ!ฟ้า-ขาวฟัดชิลี,จัดเมสซี่วัดอเล็กซิส
    เดินทางมาถึงนัดชี้ แชมป์..."ขุนพลฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมล่าตาข่ายเก็บชัย เกมพบกับ "เจ้าภาพ" ทีมชาติ ชิลี ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเตรียมลุ้น อเล็กซิส ซานเชซ ยิงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (นัดชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »