ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อเนลก้าหวนคืนลีกอินเดียคุมทัพมุมไบ

อเนลก้าหวนคืนลีกอินเดียคุมทัพมุมไบ

Posted 04/07/2015 by siamsport

 

มุมไบ ซิตี้ เอฟซี จัดการดึง นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตดาวยิงคนดัง กลับมาล่าตาข่ายให้ทีมอีกปีเรียบร้อยแล้ว โดยคราวนี้จะรับหน้าที่กุนซือของทีมควบคู่ไปด้วย เจ้าตัวรับต้องขอขอบคุณสโมสรที่ให้โอกาสตัวเอง

นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส หวนกลับไปค้าแข้งให้กับ มุมไบ ซิตี้ เอฟซี สโมสรในลีกอินเดีย อีกครั้งหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้จะทำหน้าที่นักเตะควบคู่ผู้จัดการทีมไปด้วย

อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล และ เชลซี ทำไป 2 ประตูให้กับ มุมไบ ในลีกรูปแบบใหม่ซึ่งมี 8 สโมสรเมื่อปีที่แล้ว หลังจากหมดสัญญากับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ใน ซูเปอร์ลีกของจีนเมื่อปี 2012

ดาวยิงวัย 36 ปี กล่าวว่า "ผมอยากขอบคุณสตาฟฟ์ของ มุมไบ ซิตี้ เอฟซี ที่ให้โอกาสผมรับหน้าที่โค้ชของสโมสร เราทุกคนรู้สึกตื่นเต้นกับฤดูกาลใหม่มาก ผมเองรู้สึกกระตือรือร้นกับบทบาทใหม่ที่ได้รับในสโมสร และอยากทำให้ทีมทำผลงานได้แข็งแกร่งในสนามด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงโคปาฯ!ฟ้า-ขาวฟัดชิลี,จัดเมสซี่วัดอเล็กซิส
    เดินทางมาถึงนัดชี้ แชมป์..."ขุนพลฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมล่าตาข่ายเก็บชัย เกมพบกับ "เจ้าภาพ" ทีมชาติ ชิลี ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเตรียมลุ้น อเล็กซิส ซานเชซ ยิงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (นัดชิงชนะเลิศ) คืนวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. ศกนี้
  • ดิมาเรียตั้งเป้าสร้างตำนานแห่งทัพฟ้าขาว
    อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ตั้งเป้าขอรวมพลังประจัญบานกับเพื่อนร่วมทีมนำแชมป์ โกปา อเมริกา 2015 กลับสู่บ้านเกิดให้ได้ ระบุหากทำสำเร็จพวกเขาคงได้เป็นตำนานของทัพ "ฟ้าขาว" หลังทีมร้างแชมป์รายการนี้มานานนับตั้งแต่ปี 1993
  • หนักแน่น! ลาห์มปิดประตูหวนคืนทีมชาติ
    กัปตันทีมอินทรีเหล็กชุดแชมป์โลก 2014 ยืนยัน ไม่มีทางกลับมารับใช้ชาติอีก เพราะต้องการใช้เวลากับครอบครัวอันเป็นที่รัก
  • เตรียมลุยแดนไก่งวง! เฟเนร์ฯแถลงนัดตรวจร่างกาย 'นานี' อาทิตย์นี้
    เว็บไซต์เฟเนร์บาห์เชออกแถลงยืนยันใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวปีกตัวจี๊ดของปีศาจแดงมาร่วมทีมเต็มแก่ โดยนัดนักเตะเข้ามาตรวจร่างกายสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »