ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดิมาเรียตั้งเป้าสร้างตำนานแห่งทัพฟ้าขาว

ดิมาเรียตั้งเป้าสร้างตำนานแห่งทัพฟ้าขาว

Posted 04/07/2015 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ตั้งเป้าขอรวมพลังประจัญบานกับเพื่อนร่วมทีมนำแชมป์ โกปา อเมริกา 2015 กลับสู่บ้านเกิดให้ได้ ระบุหากทำสำเร็จพวกเขาคงได้เป็นตำนานของทัพ "ฟ้าขาว" หลังทีมร้างแชมป์รายการนี้มานานนับตั้งแต่ปี 1993

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเทคนิคของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนและเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา อยากที่จะเป็นตำนานแห่งทัพ "ฟ้าขาว" ด้วยการผงาดคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2015 ให้ได้

อาร์เจนตินา ผงาดคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์แห่งทวีปอเมริกาใต้มาแล้ว 14 สมัย อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ในทัวร์นาเมนต์นี้มาตั้งแต่ปี 1993 โดยตอนนี้ทัพ "ฟ้าขาว" มีลุ้นที่จะประสบความสำเร็จอีกครั้งเมื่อได้เข้าชิงชนะเลิศกับ ชิลี เจ้าภาพ ในวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ดิ มาเรีย เผยว่าตอนนี้บรรดาแข้งเพื่อนร่วมชาติต่างมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อจะนำแชมป์กลับสู่บ้านเกิดให้ได้ "การได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ดังนั้นเราต้องพยายามให้สุดความสามารถ เราต้องทำงานหนัก เพราะมันเป็นสิ่งที่จำเป็นในการที่จะบรรลุเป้าหมายของเรา การได้ลงเล่นในชิงชนะเลิศมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และเราพยายามที่จะสร้างประวัติศาสตร์ให้ได้ สำหรับตอนนี้เราต้องการเป็นตำนาน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถทำได้สำเร็จ"

นอกจากนี้ อดีตสตาร์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซึ่งมีปัญหากับการงัดฟอร์มเก่งในซีซั่นแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าเขาจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังจากที่มีความมั่นใจมากขึ้นนับตั้งแต่ที่ซัด 2 ประตูในเกมถล่ม ปารากวัย 6-1 ในรอบตัดเชือก "ในส่วนของเกมรุก มีหลายๆ อย่างที่ไม่ค่อยเข้าทางผมเท่าไร แต่ตอนนี้หลังจากที่ยิงประตูได้ ผมมีความสุขมากๆ ที่ทำผลงานได้ดี และยิงประตูได้สำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »