ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กลัวป่ะ?นิตยสารชิลีใช้รูปอี.ที.ขู่เมสซี่

กลัวป่ะ?นิตยสารชิลีใช้รูปอี.ที.ขู่เมสซี่

Posted 03/07/2015 by siamsport

 

เดอะ คลีนิก นิตยสารแนวประชดประชันของชิลี ใช้ตัวละคร อี.ที. มาข่มขวัญ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา โดยเป็นการทำให้นิ้วของตัวละครดังมีเลือดติดอยู่เลย

เดอะ คลีนิก (The Clinic) นิตยสารจอมแดกดันของประเทศชิลี เอาตัวละคร "อี.ที." จากภาพยนตร์ชื่อดังมาทำเป็นรูปปกฉบับใหม่เพื่อขู่ขวัญ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ก่อนที่ทีมชาติชิลีจะเจอกับ "ฟ้า-ขาว" ในศึก โกปา อเมริกา 2015 รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้

รูป อี.ที. อันดังกล่าวนั้น ถูกตกแต่งให้นิ้วมีสีแดงเหมือนเลือด ราวกับว่าเพิ่งจะไปเล่นงานใครมา พร้อมกับใส่ข้อความว่า "เปรปาราเต้ เมสซี่" ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า "เตรียมตัวให้พร้อมนะ เมสซี่" เอาไว้ด้วย โดยเชื่อว่ารูปนิ้วเปื้อนเลือดของ อี.ที. เป็นการสื่อถึงเรื่องที่ กอนซาโล่ ฮาร่า กองหลัง ชิลี เอานิ้วจกเข้าที่บั้นท้ายของ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ระหว่างเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ

ทั้งนี้ จนถึงตอนนี้ เมสซี่ ทำประตูในทัวร์นาเมนต์ โกปา อเมริกา 2015 ได้เพียงลูกเดียวเท่านั้น นั่นคือลูกจุดโทษในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ อาร์เจนตินา เสมอกับ ปารากวัย 2-2 แต่ดาวเตะจากค่าย บาร์เซโลน่า ก็คอยช่วยทีมในด้านอื่นๆ ได้ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »