ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไร้ความขัดแย้ง!โด้ลั่นอยากทำงานกับราฟา

ไร้ความขัดแย้ง!โด้ลั่นอยากทำงานกับราฟา

Posted 05/07/2015 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด กระสันที่จะได้ร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหม่ ชี้ เบนิเตซ มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมปฏิเสธที่จะพูดถึงความเป็นไปได้ที่ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนกำลังตั้งตารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีม แบบสุดๆ

โรนัลโด้ เคยแสดงความต้องการให้ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ได้คุมทีมต่อไป แต่สุดท้ายบอร์บริหารของ มาดริด ก็สั่งปลด อันเชลอตติ ออกจากตำแหน่ง พร้อมแต่งตั้ง เบนิเตซ เข้ามาคุมทีมแทน ซึ่งนั่นส่งผลให้มีบางฝ่ายลือว่าปีกชาวโปรตุกีสไม่พอใจกับการที่ทีมดึงอดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล, อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า "ผมยังไม่เคยได้ทำงานกับเขามาก่อน แต่เขาเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์สูง เราจะมารอดูกันว่ามันจะเป็นยังไง แต่ผมอยากทำงานร่วมกับเขามาก เราจะมารอดูกันว่าเราจะได้แชมป์รายการใหญ่ๆ หรือเปล่า ผมอยากทำงานกับเขาสุดๆ"

โรนัลโด้ ถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่งของทีมจะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้ความเห็น โดยตอบเพียงว่า "ผมไม่รู้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออกได้ทุกหน้า!รามอสเผยยังไม่ได้คุยกับใคร
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง มาดริด ระบุเอง ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับทีมไหนทั้งนั้น พร้อมไม่ตอบถึงคำถามที่ว่าจะอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปหรือไม่ด้วย
  • ค้างคาวซิวมิน่าเสริมแนวรุก
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เพิ่มความดุดันให้เกมรุก โดยล่าสุดกระชากตัว ซานติ มิน่า หัวหอกอนาคตไกล มาจาก เซลต้า บีโก้ เรียบร้อย ด้วยสัญญาระยะยาว เผยค่าหัวอยู่ที่ 10 ล้านยูโร
  • คลีเมนต์ยกรามอสกองหลังเจ๋งสุดในโลก
    พี่ขอยกนิ้วให้! พอล คลีเมนต์ กุนซือ ดาร์บี้ เค้าน์ตี้ เผย เซร์คิโอ รามอส เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลกเทียบเคียงกับ ติอาโก้ ซิลวา และ จอห์น เทอร์รี่ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เชลซี ตามลำดับ และเป็นแข้งเจ๋งสุดที่เคยร่วมงานด้วย พร้อมชี้ ถ้าแข้งกระทิงจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หรือโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่นๆ ก็จะสร้างความแข็งแกร่งให้ทีมเหล่านั้น
  • อบอุ่นหัวใจ! ซัวเรซทำตามสัญญามอบเสื้อเด็กป่วยมะเร็ง
    หลังเคยสัญญาว่าจะมอบเสื้อบาร์ซาพร้อมลายเซ็นให้กับเด็กหนุ่มผู้ป่วยเป็นโรคมะเร็งรายหนึ่งในอุรุกวัย ล่าสุด หลุยซ์ ซัวเรซ ก็ทำตามสัญญาเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »