ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไม่เนี้ยบ!จเด็จติงฉลามต้องจบสกอร์คมกว่านี้

ยังไม่เนี้ยบ!จเด็จติงฉลามต้องจบสกอร์คมกว่านี้

Posted 05/07/2015 by goal.com

กุนซือฉลามชลชี้ว่าทีมต้องจบสกอร์ให้เด็ดขาดมากกว่านี้แม้ล่าสุดจะพอใจที่เก็บ 3 คะแนนเหนือ ราชนาวี ได้ก็ตาม

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าพอใจที่เก็บ 3 คะแนนเหนือ ราชนาวี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวานที่ผ่านมา แต่จังหวะจบสกอร์ยังเป็นสิ่งที่ต้องแก้ไขต่อไป

ฉลามชลได้สองประตูออกนำตั้งแต่ครึ่งแรกจาก เลอันโดร อัสซัมเซา และ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส แต่ครึ่งหลังพวกเขากลับบวกสกอร์เพิ่มไม่ได้เลย ทำให้เอาชนะไปเพียงแค่ 2-0

"เกมนี้ผมได้ศึกษาดูวิธีการเล่นของทีมราชนาวีฯมาเป็นอย่างดี" เซอร์เด็จเริ่มกล่าว "ทุกสิ่ง ทุกอย่างเราเตรียมวิธีการไว้แก้ไขมากมายทีมราชนาวีฯมีจุดแข็งที่เกมโต้กลับ,ลูกเซ็ตพีชและการยิงไกลของนักเตะบริเวณนอกกรอบเขตโทษ"

"ซึ่งผมได้กำชับ อดุล และ ภูริทัต ต้องเข้าประชิดติดตัวให้ตลอดเวลาและห้ามฟาล์วง่ายๆไม่ให้เสียลูกฟรีคิกในระยะทำการของ มาชูก้า โดยทั้งคู่ ก็ทำได้ดีตามที่ผมสั่ง จึงทำให้เกมตรงกลางของเราเหนือกว่าทีมคู่แข่งตลอด 90 นาที"

"อย่างไรก็ตาม แม้ว่าส่วนตัวผมจะพอใจที่เราได้ 3 คะแนน และเกมริมเส้นของเราก็ดีขึ้นมาก แต่ผมยังมองว่าสิ่งที่ต้องแก้ไขคือการจบสกอร์ เพราะถ้าเรายิงนำ 3-0 สถานการณ์ทุกอย่างจะง่ายขึ้นกว่านี้" กุนซือร่างท้วมกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าฝูงไม่พอ! เนวินกร้าวขอทิ้ง 6 แต้มก่อนจบเลกแรก
    นายใหญ่ธันเดอร์คาสเซิลมองว่าการเป็นแค่จ่าฝูงก่อนจบเลกแรกยังไม่เพียงพอสำหรับบุรีรัมย์ ชี้ต้องมีแต้มทิ้งห่างอันดับสองมากกว่า 6 แต้ม
  • ธนีกาญจน์เรียนเดินแบบเติมเต็มฝันวัยเยาว์
    แข้งเนื้ออ่อนชุดฟุตบอลโลก 2015 รอบสุดท้าย ที่แคนาดา ใช้เวลาว่างไปเรียนเดิน-ถ่ายแบบ กับ ลูกหมี-รัศมี อดีตนางแบบชื่อดัง
  • ซิโก้เชื่อรู้เขารู้เราช่วยเพิ่มมิติทีมลุ้นโค่นอิรักได้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย มั่นใจถ้าได้ข้อมูลอิรักจากมา "ปู่ชิว" จะช่วยให้ทีมเพิ่มมิติในการสร้างระบบมากกว่าเดิม ตั้งเป้าจะต้องเก็บชัยให้ได้ นอกจากนี้ยังชี้ว่า เร้ดดิ้ง จะมาเล่นเต็มที่แน่นอน เพราะอยู่ในช่วงปรีซีซั่น ทว่าหวังสร้างเซอร์ไพรส์ให้ได้เช่นกัน
  • ปู่ชิวเตรียมกลับญี่ปุ่นขนข้อมูลอิรักให้ไทย
    "ปู่ชิว" อิชิโร่ ฟูจิตะ ประธานขรัวเฒ่าฝ่ายเทคนิคของสมาคมฟุตบอลฯ เผย เตรียมเดินทางกลับบ้านเกิดไปเอาข้อมูลของ อิรัก มาให้กับทีมชาติไทย โดยเชื่อว่าคู่แข่งรายนี้เป็นตัวฉกาจยิ่งนัก เพราะเป็นแข้งที่ผสมกันระหว่างอันดับ 3 จากเอเชียน เกมส์ กับชุดลุยเอเชียน คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »