ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟเนร์ฯประกาศนานี่เตรียมตรวจร่างกายจันทร์นี้

เฟเนร์ฯประกาศนานี่เตรียมตรวจร่างกายจันทร์นี้

Posted 06/07/2015 by siamsport

เฟเนร์บาห์เช่ ประกาศ หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีส จะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันจันทร์ โดยหากไม่มีปัญหาอะไรนักเตะจะมาเป็นสมาชิกใหม่ทันที ด้าน นานี่ รับสุดปลื้มที่จะได้มาเล่นในลีกไก่งวง พร้อมตั้งเป้านำความสำเร็จสู่ทีม

เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรชั้นนำในซูเปอร์ ลีก ตุรกี แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ได้เดินทางมาถึงกรุงอิสตันบลู เพื่อเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 6 ก.ค.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ดาวเตะชาวโปรตุกีส ใกล้จะย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวได้แล้ว โดยสื่อระบุว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 4.25 ล้านปอนด์ (ราว 212.5 ล้านบาท) และตอนนี้ นานี่ มีคิวที่จะเข้ารับการตรวจร่างกาย ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะได้เป็นสมาชิกใหม่ของยอดทีมลีกไก่งวงทันที

นานี่ แสดงความเห็นผ่านเว็บไซต์ของเฟเนร์บาห์เช่ ว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ผมจะได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทำให้แฟนบอลของเฟเนร์บาห์เช่ มีความสุข ผมหวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ผมรู้จัก เฟเนร์บาห์เช่ เป็นอย่างดี"

 "สโมสรแห่งนี้มีเป้าหมายระดับสูงอยู่เสมอ และการได้เล่นร่วมกับ (ราอูล) เมยเรเลส กับ บรูโน่ อัลเวส เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากๆ พวกเขาจะช่วยให้ผมได้รู้สึกเหมือนกับว่าผมได้อยู่กับครอบครัวของผม ผมอยากประสบความสำเร็จร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผม" ดาวเตะวัย 28 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลห์มันน์เตือนเช็กต้องลืมเชลซีให้ได้
    เยนส์ เลห์มันน์ อดีตโกล์ชาวเยอรมัน เชื่อ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารประสบการณ์สูง คงต้องใช้เวลาปรับตัวสักระยะกับการเล่นให้ อาร์เซน่อล หลังเพิ่งย้ายมาจากเชลซี ระบุเจ้าตัวต้องทิ้งทุกอย่างที่เคยมีสมัยเล่นให้ "สิงห์บลูส์" เพื่อมีสมาธิกับการนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ประสบความสำเร็จในอนาคต
  • เฮนโด้ตั้งเป้านำหงส์ลุ้นแชมป์สอยโควตาชปล.
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล รับตนกับเพื่อนร่วมทีมหวังที่จะนำ "หงส์แดง" กลับมาคว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในซีซั่นหน้า รวมไปถึงโอกาสที่จะคว้าแชมป์ด้วย ระบุสโมสรแห่งนี้สมควรอย่างยิ่งที่จะประสบความสำเร็จ
  • เอเยนต์แจงเพอร์ซี่เปล่าเซ็นกับเฟเนร์ฯ
    คีส์ โฟส นายหน้าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง แข้งวัย 31 ปี ยังไม่ได้ตกลงย้ายไปซบตัก เฟเนร์บาห์เช่ เผย ถ้าดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ย้ายทีมเมื่อไหร่ ตนจะประกาศให้รู้เอง
  • รายที่เก้า! หงส์เสริมกลางฉกดาวรุ่งปืนร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูลจัดการคว้าตัวดาวเตะอนาคตไกลจากทีมปืนใหญ่มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นักเตะปฎิเสธสัญญาเพื่ออยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »