ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สารัชสวมปลอกแขนกัปตันเกมไทยซดเร้ดดิ้ง

สารัชสวมปลอกแขนกัปตันเกมไทยซดเร้ดดิ้ง

Posted 07/07/2015 by siamsport

 

        "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ชื่นชมแข้งใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงความกระหายในสนาม แจง 2 แข้งสังกัดเพื่อนตำรวจ "ธนา ชะนะบุตร-ปกเกล้า อนันต์" อ่อนล้าและกรำศึกหนักต้องปล่อยพักบ้าง ธนาจะมาสมทบทีมวันแข่ง 8 ก.ค.นี้ ส่วนปกเกล้าจัดไปอยู่ชุดซดลิเวอร์พูล 14 ก.ค. 58 พร้อมตั้ง "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น เป็นกัปตันทีมเตรียมซดเร้ดดิ้ง

 

        ไทยแลนด์ออลสตาร์ซ้อมเจอฝนกระหน่ำ


         ขณะที่ช่วงเย็นเวลา 18.00 น. ทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ภายใต้การนำทัพของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้เดินทางไปฝึกซ้อมมื้อแรกหลังเรียกรายงานตัวเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกันนั้น โดยเป็นการลงฝึกซ้อมที่สนามศุภชลาศัยซึ่งเป็นสังเวียนแข่งขันจริง และทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ได้เดินทางมาซ้อมต่อจากทีมเร้ดดิ้ง

 


         สำหรับโปรแกรมการฝึกซ้อมมื้อแรก "โค้ชซิโก้" ได้เน้นให้นักเตะในทีมปรับสภาพและจูนวิธีการเล่นให้เป็นไปในทิศทางเดียวหลัง จากที่ต่างคนต่างมาจากหลายสโมสร ซึ่งบรรยากาศการฝึกซ้อมในครั้งนี้สร้างความคึกคักให้กับนักเตะทั้งหมดได้ เป็นอย่างดีเลยทีเดียวแม้ว่าจะมีอุปสรรคจากพายุฝนที่เทกระหน่ำลงมาอย่างหนัก ก็ตาม


             ทดลองตัวปรีอลป.!ชมแข้งใหม่กระหายจัด


         หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมที่ใช้เวลาราวชั่วโมงเศษ ทางด้าน "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ได้เผยว่า "เกมนี้จะเป็นการทดลองผู้เล่นที่อยู่ในข่ายเตรียมปรีโอลิมปิก ผมจริงจังแน่ เพราะเราต้องใช้เวลาที่มีอยู่ให้คุ้มค่า และจะพยายามให้ทุกคนได้มีโอกาสลงเล่นเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันล้ำค่าใน การเจอกับสโมสรอาชีพจากเกาะอังกฤษอย่างเร้ดดิ้งในครั้งนี้ เราทุกคนก็หวังที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดด้วย การซ้อมในครั้งนี้ผมต้องขอชื่นชมบรรดานักเตะหน้าใหม่ที่เพิ่งถูกเรียกติดทีม ซึ่งทั้งหมดก็ได้แสดงความกระหายในการฝึกซ้อมเพื่อหวังทำผลงานออกมาให้ดีที่ สุด"  
 

             ธนาอาจมาวันแข่ง-ปกเกล้าอยู่ทีมซดหงส์

         พร้อมกันนั้น "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังได้เผยถึงประเด็นของ 2 แข้งดังทีมเพื่อนตำรวจที่ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวในวันนี้อย่าง ธนา ชะนะบุตร และ ปกเกล้า อนันต์ ซึ่งเรื่องนี้โค้ชซิโก้ได้เผยว่า "ผมได้มีการพูดคุยกับ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ถึง 2 นักเตะดังกล่าว ซึ่งเราทราบว่าเขาต้องไปเล่นฟุตบอลในกีฬากองทัพไทย หากว่าเขามาอยู่ในทีมชุดเจอเร้ดดิ้งเกรงว่าร่างกายของเขาทั้งคู่จะกรอบเกิน ไป ไม่เป็นผลดีแน่ โดยในส่วนของ ธนา ชะนะบุตร อาจจะมาเจอทีมในวันแข่งกับเร้ดดิ้งในวันที่ 8 ก.ค. เลย ส่วน ปกเกล้า อนันต์ เราคงไม่ใช้งานเขา แต่จะใส่ชื่อไปอยู่กับทีมชุดที่จะเจอกับลิเวอร์พูล ในวันที่ 14 ก.ค. 58

 

         ในส่วนของกัปตันทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่จะพบกับเร้ดดิ้งนั้น "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้เผยแต่งตั้ง "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางกัปตันทีมชุดแชมป์ซีเกมส์ 2015 ของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นกัปตันทีมในชุดนี้อย่างเป็นทางการ


         "ผมดูที่ความเหมาะสม จึงได้เลือก สารัช อยู่เย็น เป็นกัปตันทีมต่อไป แม้ว่าภายในทีมจะมีผู้เล่นที่อายุมากกว่าอย่าง ชุมพล บัวงาม แต่ชุมพลก็ยังไม่เคยผ่านการเล่นทีมชาติไทย ซึ่งเราต้องเลือกคนที่เคยผ่านเกมทีมชาติที่มีประสบการณ์เพื่อสร้างความสมดุล ในทีมให้ได้มากที่สุด"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บียาร์เรอัล เล็งทาบไอ้หนูอินโดนีเซียวัย 16 ปี เข้าอคาเดมี่
    "เดอะ เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล ยอดทีมแห่งลาลีกา สเปน เตรียมที่จะแต๊บเด็กเอเชียเข้าสู่อะคาเดมี่ของตัวเอง โดยเป้าหมายอยู่ที่ แอนดรี้ ยาห์ปูตรา มิดฟิลด์วัย 16 ปี ชาวอินโดนีเซีย ที่ลงเล่นให้กับ กาตาร์ อะคาเดมี่ แอสไปร์ ซึ่งอะคาเดมี่นี้ ราอูล กอนซาเลซ อดีตหัวหอกทีมชาติสเปน เคยดูแลมาก่อน จากรายงานของ footballchannel.asia เมื่อ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ซิโก้ชี้อุ่นเรดดิ้งบททดสอบค้าแข้งต่างแดน,จำลองดวลอิรัก
    กุนซือออลสตาร์ชี้การอุ่นเรดดิ้งราวกับบททดสอบว่าอนาคตผู้เล่นไทยจะค้าแข้งต่างแดนได้หรือไม่ พร้อมยกสไตล์การเล่นเดอะรอยัลส์ไม่ต่างจากอิรัก
  • เร้ดดิ้งถึงไทยพร้อมบู๊ออลสตาร์8ก.ค.นี้
    เร้ดดิ้ง สโมสรแห่งเกาะอังกฤษบินถึงไทยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเพื่อทำศึกลูกหนังนัดพิเศษ "เร้ดดิ้ง เอฟซี ไทยแลนด์ ทัวร์ 2015" กับไทยแลนด์ ออลสตาร์ วันที่ 8 ก.ค.นี้ที่สนามศุภชลาศัย ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด 19.00 น.
  • แข้งออลสตาร์รายงานตัวพร้อมบู๊เร้ดดิ้ง8ก.ค.
    ขุนพลไทยแลนด์ ออลสตาร์ชุดเตรียมฟาดแข้งกับเร้ดดิ้งตบเท้ารายงานตัว ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค ก่อนมีคิวลงซ้อมในช่วงเย็นที่สนามศุภชลาศัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »