ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนบันเทิงส่งกำลังใจ แตงโม ในวันอ่อนแอ!!

คนบันเทิงส่งกำลังใจ แตงโม ในวันอ่อนแอ!!

Posted 07/07/2015 by mthai

หลังเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่จนคิดสั้นฆ่าตัวตาย!! สำหรับสาว แตงโม ภัทรธิดา ทำให้บรรดาแฟนคลับกระหน่ำโพสต์ส่งกำลังใจถึงเธออย่างท่วมท้น รวมถึงดารานักแสดงร่วมวงการบันเทิง อาทิ โม อมีนา, ดีเจอ้อย นภาพร, ดีเจเชาเชา, อ้วน รีเทิร์น, เปิ้ล ไอริณ ฯลฯ ร่วมโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวส่งกำลังใจแด่ สาวแตงโม ในวันอ่อนแอของชีวิต!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วันวานยังหวานอยู่ แตงโม - โตโน่ ตายแทนกันได้!!
    เส้นทางรักของนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา กับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ย้อนไปเมื่อ ปี 2556 ทั้งคู่เริ่มปลูกต้นรักกันแบบเงียบๆ โดยที่ไม่มีใครคาดคิดว่าคู่นี้จะโคจรมาเจอกันได้ "รู้สึกว่าคนๆ นี้มีความมั่นใจในตัวเองสูงและผู้ชายที่พูดแบบนี้จะต้องเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง ถ้ากล้าขอก็กล้าให้ รักมากจนสามารถยอมตายแทนกันได้" แตงโม เปิดใจเรื่องความรักกับ โตโน่
  • ฟิตหุ่นมาดี ฟาง พิชญา นุ่งบิกินี่อวดหุ่นเป๊ะ!!
    ช่วงนี้ดาราสาวๆ หันมาออกกำลังกายฟิตหุ่นกันเยอะขึ้น หันไปทางไหนก็มีแต่คนเข้าฟิตเนสเล่นโยคะ พิลาทิสกันทั้งนั้นสาว ฟาง พิชญา เองก็ไม่น้อยหน้า ถึงงานจะหนักแต่นางก็เคลียร์เวลาไปเข้ายิมเรียกเหงื่อ ฟิตกล้ามเนื้อจนอกเป็นอกเอวเป็นเอว ดูเป็นสาวสปอร์ตเกิร์ลไปซะละ ซึ่งเจ้าตัวก็ขยันโพสต์ภาพเรียกเหงื่อให้ชาว Follower กดไลค์ในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ
  • ‘พลอยชมพู’ เขินจริง! โดน ‘มาร์ช’ ขายขนมจีบ
    เป็นนักร้องถือไมค์มั่นใจหน้าเวที แต่พอถูกหนุ่มหล่อ มาร์ช–จุฑาวุฒิ ขายขนมจีบ เล่นเอาสาว พลอยชมพู–ญานนีน ถึงกับไปไม่เป็นในละคร “บัลลังก์เมฆ” ในฉากที่ ปกรณ์ (มาร์ช) ลูกชายคนสุดท้องของ ปานรุ้ง (อ้อม–พิยดา) โชว์ลีลาจีบ วิรินทร์ (พลอยชมพู) ถ่ายทำที่ตลาดปฐวิกรณ์ มาร์ช กับ พลอยชมพู ซ้อมคิวสวีตช็อตที่ พลอยชมพู หน้าชน มาร์ช ทำเอาฝ่ายหญิงหน้าแดงแจ๋ มาร์ช แซวทันทีว่า “อากาศร้อนเหรอถึงหน้าแดง” พลอยชมพู ยิ่งเขิน
  • “แตงโม” ฟื้นแล้ว! โผล่คอมเมนต์ไอจี “โม อมีนา”
    เพื่อนสนิทคอนเฟิร์ม “แตงโม” ฆ่าตัวตายจริง จวก “โตโน่” ดูถูกความรัก ประกาศชัดนางเอกดังไม่ใช่ตัวกาลกิณี ส่วนรักจบ-ไม่จบ ต้องรอให้อีกฝ่ายแถลง ด้าน "พ่อแตงโม" เผยลูกสาวปลอดภัย ยังไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ล่าสุดเจ้าตัวฟื้นแล้ว ลุกขึ้นมาคอมเมนต์ไอจี "โม อมีนา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »