ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น่าห่วง! โตโน่ เก็บตัวเงียบ น้องสาววอนเห็นใจพี่ชาย ไม่ได้ทำอะไรผิด

น่าห่วง! โตโน่ เก็บตัวเงียบ น้องสาววอนเห็นใจพี่ชาย ไม่ได้ทำอะไรผิด

Posted 08/07/2015 by ไทยรัฐ

กลายเป็นประเด็นร้อนข้ามวันข้ามคืน สำหรับภาพและคลิปจากอินสตาแกรม @paezaa_pb เพื่อนสนิทของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ว่ากันว่านางเอกสาวหวังฆ่าตัวตายเพราะเสียใจที่อดีตคนรักอย่าง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ประกาศว่าโสดแล้วบนเวทีคอนเสิร์ต 7 wonders ซึ่งตั้งแต่มีข่าวนี้มาก็มีแต่เพียงฝั่ง แตงโม ที่ออกมาให้ข่าว แต่ฝั่ง โตโน่ ยังไม่มีการเคลื่อนไหวอะไร แต่ล่าสุดเป็นน้องสาวของ โตโน่ อย่าง น้องต้องตา แสงรวี คำวิลัยศักดิ์ ที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก @Saengrawee Kumwilaisuk ตรงๆ ให้เข้าใจทางฝั่งพี่ชายเธอบ้าง

 

"ปวดประสาท มีแต่คนมาถาม ด่ากันสนุกสนาน คือพี่โน่ทำไรผิด คิดว่าพี่โน่อยากให้พี่โมตายเหรอ ไม่มีใครอยากให้ใครตายหรอกเว้ย ถ้าว่าเรื่องพูดว่าโสด ตอนพี่โมประกาศว่าโสดทำไมพี่โน่เงียบ ตั้งแต่เป็นน้องมาเห็นแต่พี่โน่ต้องเป็นคนอดทน ทุกครั้งที่มีข่าวไรพี่โน่ก็โดนตลอด ที่ผ่านมาเคยมีข่าวไรออกจากทางพี่โน่บ้างมั้ย ถ้าจะว่าไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง พี่โน่ก็เป็นแฟนที่ดีมาตลอดนะ ไม่เห็นเคยทำเรื่องให้ฝ่ายหญิงเสียหาย ตอนคบกันมีร้อยพี่โน่ให้เกินที่ร้อย เลิกกันพี่โมไม่ได้เสียใจคนเดียว พี่โน่ก็เสียใจ คนไปให้กำลังใจพี่โมก็เป็นเรื่องดี แต่มาด่าพี่โน่ทำไม รู้เหรอว่าที่ผ่านมาพี่กุต้องเจออะไรบ้าง เรื่องโรคซึมเศร้าน่ะแม่ต้องตาก็เป็น ช่วงที่โดนข่าวแรงๆ หลายๆ เรื่องที่พี่โน่ไม่ได้เป็นคนสร้างแต่ต้องมาโดนไปด้วย แม่ก็ต้องเข้าโรงพยาบาล แล้วครอบครัวเราเคยทำให้เป็นเรื่องมั้ย เคยทำให้ใครต้องไปด่าใครมั้ย ครอบครัวเขาก็ต้องเป็นห่วงลูกเขา ครอบครัวเราก็ต้องเป็นห่วงคนของตัวเองเหมือนกัน#ไม่รู้หรอกว่าเรื่องจริงเป็นไงไม่ได้คุยกับพี่โน่เลยสักคำที่พูดมาทั้งหมดคือความรู้สึกของต้องตาคนเดียวล้วนๆ"

ล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ สอบถามแหล่งข่าวทางฝั่ง โตโน่ ได้รับการเปิดเผยว่าหลังทราบข่าว โตโน่ นิ่งเงียบไปทันทีจนหลายคนเป็นห่วง แต่เชื่อว่าด้วยนิสัยของนักร้องหนุ่มที่ไม่ใช่คนหนีปัญหาเชื่อว่าเร็วๆ นี้เจ้าตัวน่าจะออกมาเปิดใจถึงข่าวครึกโครมครั้งนี้.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้นทะลัก ส่อง ‘แอล’ จังหวะลงรถ
    ดีกรีความเป็นสาวเซ็กซี่ไม่แพ้รุ่นพี่แล้ว สำหรับดาราสาว “แอล” กมลวรรณ ศรีวิไล ที่อวดอึ๋มโชว์ความเซ็กซี่มาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดในงานประกาศผลงรางวัล สยามดารา สตาร์ อวอร์ด แอล-กมลวรรณ ก็จัดแน่นจัดเต็มอวดอึ๋มทะลัก ยิ่งช็อตเด็ดที่ก้มตัวออกจากรถแล้วด้วย เซ็กซี่ขโมยซีนรุ่นใหญ่ไปเต็มๆ
  • เอาใจสุด ‘ใหม่’ โชว์แน่น เรียกเรตติ้ง
    นางเอกพันล้านอย่างสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดโดนแซวมาว่า ไม่ว่าเจ้าตัวจะเป็นพรีเซ็นเตอร์หรืออีเวนท์อะไร มักมีโชว์มาเรียกเรตติ้งอยู่ตลอด ทั้งเต้นหรือแสดงบนเวที เหมือนจะเป็นการเอาใจลูกค้า จะได้เรียกจ้างตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ล่าสุดเจอสาวใหม่ เจ้าตัวเผยถึงประเด็นนี้ว่า
  • ภาพหลุดโผล่ แฟนเตือน‘โย’ ให้ระวังตัว
    หลังจากมีภาพปาปาราซซี่ควงกันในโรงแรม แถมยังมีช็อตคล้ายจับก้นออกมาด้วย สำหรับนางแบบสาวหุ่นเป๊ะ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร และ ไฮโซหนุ่ม “อ้วน” จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ แถมงานนี้มีข่าวว่า ฝ่ายชายปลื้มหนักเอาอกเอาใจสาวโย เต็มที่ รู้ว่าฝ่ายหญิงชอบน้องหมา ก็หามาเลี้ยงเอาใจสุดๆ งานนี้เมื่อได้เจอหน้าสาวโย มาโปรโมทผลิตภัณฑ์ fresh me by AYO ก็ได้ขอสอบถามถึง แฟนหนุ่ม ดร.หนึ่ง บ้าง ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นอย่างไรบ้าง นางแบบสาวก็ได้เปิดใจว่า
  • "แตงโม" โฮหนักมาก!! เผยปมคิดสั้น ไม่เอี่ยวประชด"โตโน่"
    จากกรณี ดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา" พัชรวีระพงษ์ กินยากรีดข้อมือฆ่าตัวตาย สาเหตุคาดรับไม่ได้ที่อดีตสามีซุปตาร์ "โตโน่ ภาคิน" คำวิลัยศักดิ์ ประกาศโสด บนเวทีคอนเสิร์ต ตามที่มีข่าวเสนอไป จนสาว"แตงโม" ฟื้นตัวเร็วมากเพราะได้รับกำลังใจจากพ่อ-คนใกล้ชิดและคนไทยทั้งประเทศนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »