ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ธันย่านำทีมปืนสั้นอัดลมซิวเงินม.โลก

ธันย่านำทีมปืนสั้นอัดลมซิวเงินม.โลก

Posted 08/07/2015 by siamsport

ทีมยิงปืนอัดลม 10 เมตรหญิง คว้าเหรียญเงินเพิ่มให้ทีมกีฬาไทยในศึกกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 28 ที่เมืองกวางจู ประเทศเกาหลีใต้ ได้อีก 1 เหรียญ จากประเภททีม

ซึ่ง 3 มือปืนสาวไทย  ''ธันย่า'' ธันยพร พฤกษากร, มือปืนดีกรีทีมชาติชุดโอลิมปิกเกมส์ ที่เพิ่งคว้าเหรียญเงิน ปืนสั้น 25 เมตรประเภททีมมาก่อนหน้านี้ สามารถทำผลงานได้ดีในปืนสั้นอัดลมเมื่อยิงทำคะแนน ชุดแรกได้ 94 , ชุดสอง 96 , ชุดสาม 99  และชุดสุดท้าย 95 รวม 4 ชุดได้คะแนนรวม 384(13x) ดีที่สุดในการแข่งขันทำให้ผ่านเข้าไปลุ้นเหรียญรางวัลในรอบไฟนั่ล 8 คนสุดท้ายเป็นอันดับ 1

โดยมี "เรดาร์"  ปรินฐ์ชุฎาห์ เมธาวีวงศ์ ตามเป็นที่ 2 ยิงชุดแรกยิง 97  ชุดสอง 95 ชุดสาม 94 และ ชุดสุดท้าย รวมคะแนนได้ 96 382(9x) เข้าไฟนั่ลตามไปอีกคน ส่วน พิมพ์อร คล้ายสุบรรณ ยิงได้ 374(9x) อยู่อันดับ 26 จากผลงานของทั้ง 3 คน ทำให้คะแนนรวมทีมอยู่ที่ 1140(31x) คว้าเหรียญเงิน โดยคะแนนเป็นรอง จีน ที่ได้เหรียญทองอยู่แค่ 1 คะแนน และแต้ม x ไทยมากกว่า ซึ่งจีนทำคะแนนได้ 1141(23x) คะแนน และทองแดง รัสเซีย 1131(23x) คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพฟ้อง!อดีตแฟนวู้ดส์กำลังสวีทแฮมิลตัน
    ลินด์ซี่ย์ วอนน์ อดีตคนรู้ใจของ ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ตกเป็นข่าวกำลังปลูกต้นรักกับ ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเลือดผู้ดี หลังมีภาพทั้งสองคนสุดสวีทขณะที่ฝ่ายหญิงเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับยอดนักขับวัย 30 กะรัต ตอนที่คว้าชัยในการแข่งขันบริติช กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ตบสาวบินทรหด24ชม.โค้ชอ๊อตหวังเก็บชัยได้อีก
    ลูกยางสาวไทย เดินทางทรหด ใช้เวลา 24 ชั่วโมง ถึงเซาเปาโล ประเทศบราซิลเรียบร้อย พร้อมอาการอ่อนเพลีย ขณะที่ "ปู" มลิกา กันทอง ส่อไม่สบายน้ำมูกไหลต้องรีบขอยาทานป้องกัน "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร จัดซ้อมมื้อแรกทันที หวังปรับสภาพก่อนรับศึกหนักวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สัปดาห์ที่สองระหว่างวันที่ 10-12 ก.ค. 58
  • รอรี่รั้งเบอร์1โลกต่อ/โปรช้างขยับที่33
    นักกอล์ฟชาย 10 อันดับแรกของโลกยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุด รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังครองมือ 1 ของโลกต่อไป ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ขยับขึ้น 1 อันดับ จาก 34 มาอยู่ที่ 33
  • ทองแรก!ทีมปืนยาวท่านอนหญิงซิวทอง-สุนันทาทุบสถิติม.โลก
    สุนันทา มัจฉาชีพ,"มิว" ธัญลักษณ์ โชติพิบูลย์ศิลป์ และ "นก" รัชฏาภรณ์ เปล่งแสงทอง โชว์ฟอร์มช่วยกันกระชากเหรียญทองประเภททีมปืนยาวท่านอนหญิงกีฬามหาวิทยาลัยโลกครั้งที่ 28 ซึ่งเป็นเหรียญทองแรกของทัพนักกีฬาไทยแถม"แป้ง" สุนันทายังลั่นไกทำสถิติใหม่ของกีฬามหาวิทยาลัยโลกอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »