ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ้าไปแล้ว!ผีทุบคลังทุ่ม99.5ล้านป.หวังคว้าเบล

บ้าไปแล้ว!ผีทุบคลังทุ่ม99.5ล้านป.หวังคว้าเบล

Posted 08/07/2015 by siamsport

 

สื่อกระทิงเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมยกธงขาวในการออกล่าตัว แกเร็ธ เบล กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด ล่าสุดโดนแฉว่า ทุ่มคลังสโมสร 99.5 ล้านปอนด์ สู่ขอแข้งเวลส์ แต่โดน "โลส บลังโลส" ปัดข้อเสนอตามคาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอบ้าคลั่ง 99.5 ล้านปอนด์ (ราว 4,975 ล้านบาท) เพื่อหวังคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

 "ปีศาจแดง" ถูกลือว่าต้องการดึงมิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ วัย 25 ปี มาร่วมทีมโดยตลอด แต่ตลอดซัมเมอร์นี้โดนเล่นข่าวกับเป้าหมายอื่นด้วย อย่างไรก็ตาม  "โกเป้" สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสนใจในตัวอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และทุ่มเงินจำนวนดังกล่าว เพื่อหวังกระชากมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันให้ได้

 อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า "ราชันชุดชาว" ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว แต่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" ยังอยากเซ็นสัญญาดึง เบล มาให้ได้ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด มีงบเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ราว 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) และเชื่อกันว่างบแทบทั้งหมดจะถูกเอาไปละลายกับ เบล ที่ถูกมองว่าจะเป็นการซื้อตัวที่คุ้มค่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถามผียัง!ปืนขอแจมร่วมล่าดิมาเรียซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว อาร์เซน่อล สร้างความประหลาดใจด้วยการเล็งกระชาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ เชื่อ "ปีศาจแดง" อยากได้เงินสูงราว 59.7 ล้านปอนด์ สำหรับแข้ง"ฟ้า-ขาว" แต่ก็มีแนวโน้มว่าค่าตัวของนักเตะจะไม่สูงขนาดนั้น
  • เสริมคม!เรือเตรียมทุ่ม60ล้านยูโรล่าอิกวาอิน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเม็ดเงิน 60 ล้านยูโร ให้ นาโปลี เพื่อปล่อยตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์ มาอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังสนใจด้วยเช่นกัน
  • เตรียมย้าย? ราฮีมเข้าคุยบีร็อดปัดออกทัวร์เยือนไทย
    ราฮีมเข้าพูดคุยกับบอสใหญ่หงส์แดงแจ้งความประสงค์ย้ายทีมและขอไม่ร่วมออกทัวร์พรีซีซั่นกับทีมด้วย
  • หงส์ยกเลิกสัญญายืมตัวมานกีโย่แล้ว
    ลิเวอร์พูล ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัว ฆาเบียร์ มานกีโย่ กองหลังดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด และส่งตัวกลับสเปน เรียบร้อยแล้ว หลังมองว่าแข้งดาวรุ่งไม่น่าจะมีโอกาสเล่นมากนักในซีซั่นหน้า ขณะที่ "ตราหมี" เตรียมหาสังกัดใหม่ให้กับนักเตะต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »