ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยีเฟิร์มไทยอุ่นอัฟกานิสถาน3ก.ย.ก่อนบู๊อิรัก

บังยีเฟิร์มไทยอุ่นอัฟกานิสถาน3ก.ย.ก่อนบู๊อิรัก

Posted 10/07/2015 by siamsport

"ฟีฟ่ายี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย ยืนยันวันที่ 3 ก.ย.นี้ อัฟกานิสถาน ตอบรับในการเดินทางมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเชื่อ่าเป็นทีมที่ไม่แข็งหรืออ่อนเกินไปในการดวลกับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา ขณะที่ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทัพ "ช้างศึก" เชื่อ คู่แข่งรายนี้ประมาทไม่ได้ เนื่อบจากเล่นบอลกับข้อเท้าได้ดีมาก พร้อมกับเตรียมดึง ธนา ชะนะบุตร เข้ามาเล่นในทีม ทรู ออลสตาร์ ในการดวลกับ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล หลังจากประทับใจใน 30 นาที ที่ปล่อยไปแล้วเกือบยิง เร้ดดิ้ง ได้

                                     
"บังยี" คอนเฟิร์มอุ่นอัฟกา 3 ก.ย.นี้

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2015 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งในเกมที่สาม ของกลุ่ม เอฟ ทัพ "ช้างศึก"จะโคจรมาพบกับ อิรัก ในวันที่ 8 ก.ย.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
               
และสืบเนื่องจาก ฟิลิปปินส์ ได้ทำการขอถอนตัวจากการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 3 ก.ย.นี้ เพราะอ้างว่าต้องการทีมที่จะเดินทางไปลับแข้งที่บ้านของพวกเขา ก่อนที่จะประกาสออกมาว่าได้คู่ต่อกรจากย่านอาเซียนอย่าง เวียดนาม แทนที่ทัพ "ช้างศึก"
              
กระทั่งล่าสุดโปรแกรมการอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าในวันที่ 3 ก.ย.นี้ ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมที่จะเชิญทีมอัฟกานิสถาน ที่จะเดินทางมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย แทนที่ของ ฟิลิปปินส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
              
เรื่องดังกล่าวได้รับการยืนยันจาก "บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ว่า "หลังจากที่ฟิลิปปินส์ขอยกเลิกไปเราก็ได้ส่งจดหมายเชิญทีมชาติอาหรับต่างๆ ซึ่งก็มีทางอัฟกานิสถานที่ตอบรับและแสดงความสนใจที่จะมาอุ่นเครื่องกับเรา ซึ่งก็ยืนยันว่าเราจะเตะพวกเขา เนื่องจากคงจะรอทีมจากตะวันออกกลางไม่ได้แล้ว"

"เพราะเราต้องการให้ทีมชาติไทย ได้มีแมตช์ก่อนพบกับอิรัก ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 1 นัด โดยเรามองว่าเป็นการเจอกับอัฟกานิสถาน น่าจะเป็นเรื่องดีสำหรับเรา เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่ไม่แข็งหรืออ่อนเกินไป รวมทั้งจะทำให้ยนักเตะไทยไร้ปัญหาจากอาการบาดเจ็บในการอุ่นเครื่องครั้งนี้"


                                              
              "ซิโก้" ชูคู่แข่ง, เรียก "แมน" ล่าหงส์

 และจากการยืนยันของ "บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่จะให้ทีมชาติไทย ได้อุ่นเครื่องกับ อัฟกานิสถาน ในวันที่ 3 ก.ย.นี้ เพื่อให้ลูกทีมของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้มีเวลาเตรียมพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2015 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสาม

ซึ่ง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าการเจอกับ อัฟกานจิสถาน เป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย เพราะเราจะได้เปลี่ยนบรรยากาศในการลองทีมกับทีมที่ไม่เคยเล่นมาก่อน อีกทั้งเราคงจะประมาทพวกเขาไม่ได้"

"เนื่องจาก อัฟกานิสถาน อยู่บริเวณแถวตะวันออกกลาง ทำให้เทคนิคส่วนตัวของบรรดานักเตะ ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะกับการเล่นบอลด้วยข้อเท้า ที่ถือว่าเป็นสิ่งใหม่ที่นักเตะไทยทุกคน จำเป็นที่จะต้องเรียนรู้ไว้ให้ได้มากกว่าเดิม"

พร้อมกันนี้ "ซิโก้" ยังได้พูดถึงทีม ทรู ออลสตาร์ ที่จะดวลกับ ลิเวอร์พูล ว่า "ถึงตอนนี้เราคิดว่าอีกประมาณ 1-2 วัน น่าจะทำการประกาศรายชื่อได้ เนื่องจากอยู่ในช่วงของการสรุปจากทีมงาน แต่เราคิดว่าจะดึง ธนา ชะนะบุตร เข้ามาเสริมในแดนหน้าในการเจอกับ ลิเวอร์พูล เพราะว่าเราอยากจะเห็นฟอร์มการเล่นของเขาอีกครั้ง หลังจากทำได้ดีในช่วง 30 นาทีสุดท้าย ที่ส่งลงไปในการเสมอกับ เร้ดดิ้ง 2-2 และเกือบที่จะทำประตูได้อีกด้วย"                                         

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »